Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sau khi bị săm soi ngoại hình khác lạ

18/02/2021 17:41 GMT+7

Người đẹp Gái già lắm chiêu cho biết cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ tăng cân mùa Tết.

Mới đây loạt ảnh Ninh Dương Lan Ngọc tụ tập ngày Tết với các đồng nghiệp như Nam Thư, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch, Liên Bỉnh Phát... được đông đảo khán giả chú ý. Trong đó, ngôi sao Cua lại vợ bầu nổi bật vì gương mặt khác lạ, phần má to tròn, mũm mĩm. Không ít người đặt ra nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc nhờ cậy đến dao kéo để thay đổi nhan sắc của mình nhưng vẫn có nhiều ý kiến bênh vực nữ diễn viên, cho rằng cô tăng cân vì thưởng thức những món ngon đặc trưng ngày Tết.

Dàn nghệ sĩ Việt thân thiết bên nhau.

Ảnh: FBNV

Không để sự việc ồn ào thêm, tối 17.2, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng thông qua tài khoản Facebook cá nhân. "Em vẫn ổn, chỉ là mùa Tết này mập lên chứ không tiêm má baby gì hết mọi người ơi", cô hài hước viết. Tiến Luật ngay lập tức vào "cà khịa" đàn em thân thiết: "Thôi đừng ngụy biện". Diễn viên Nam Thư lại nhí nhố để lại bình luận khẳng định ứng dụng chỉnh ảnh là thứ "hại" nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc. "Dù có thừa cân nhưng chị vẫn dễ thương như xưa", "Lời chống chế của một cô gái đang mập dần từng ngày", "Mập cưng mà chị nhìn dễ thương lắm luôn", "Chị nhớ giữ gìn sức khoẻ nha", "Đi đâu nhớ mang khẩu trang vào nha chị"... là những bình luận của người hâm mộ.
Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sau khi bị săm soi ngoại hình khác lạ

Ninh Dương Lan Ngọc tăng cân nhẹ sau Tết.

Ảnh: FBNV

Tăng cân là nỗi ám ảnh đối với tất cả mọi người, đặc biệt là những người hoạt động nghệ thuật như Ninh Dương Lan Ngọc. Sau những ngày dài nghỉ ngơi, vui chơi cùng bạn bè và ăn các món truyền thống, việc thân hình xuất hiện thêm vài ký mỡ thừa là điều khó tránh khỏi. Trước đó vào tháng 7.2020, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả lo lắng vì lộ thân hình gầy gò. Cô sở hữu vòng hai 54cm, là thành quả của quá trình tập luyện thường xuyên.
Tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020 tổ chức vào tháng 12.2020, khi được hỏi về việc ngoại hình có phần ốm hơn so với trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Mọi người thấy vậy thôi nhưng thật ra nếu về xem lại các clip cũ sẽ thấy tôi mập hơn. Mọi người cũng biết diễn viên khi lên hình sẽ mập hơn khoảng 5, 6kg nên tôi phải giữ ngoại hình như vậy để khi lên màn ảnh lúc nào cũng đẹp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.