Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận là nữ chính trong clip nóng

02/03/2021 15:01 GMT+7

Lan Ngọc đã có những phản hồi chính thức liên quan đến tin đồn lộ clip nóng gây xôn xao dư luận trưa 2.3.

Trưa 2.3, nhiều người chia sẻ hình ảnh trong một clip nóng và cho rằng nữ chính trong clip có ngoại hình giống với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Trước ồn ào này, phía người đẹp đã có những phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Mở đầu bài viết, cô gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng.
Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định người con gái trong đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội không phải mình. Cô viết: “Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi. Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”.

Bị nghi xuất hiện 'clip nóng' trên 'web đen', Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến thông qua các dự án phim như Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêuCua lại vợ bầu... Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt, cô được nhiều người ưu ái đặt với danh xưng ngọc nữ của điện ảnh Việt.
Thời gian gần đây, showbiz thế giới liên tục xuất hiện loạt clip deepfake, tức ghép mặt người nổi tiếng vào các video mang nội dung khiêu dâm nhằm câu khách. Công nghệ này khiến nhiều nghệ sĩ lao đao, lên tiếng đòi bảo vệ quyền lợi...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.