NSƯT Hạnh Thúy kể kỷ niệm đóng vai gái điếm năm 19 tuổi

11/08/2020 08:57 GMT+7

Trong chương trình Khẩu vị ngôi sao , nữ diễn viên Hạnh Thúy có dịp ôn lại kỷ niệm lần đầu tham gia diễn xuất của mình khi vào vai một cô gái điếm có số phận bi thảm.

Tập 79 Khẩu vị ngôi sao có sự tham gia của khách mời là NSƯT Hạnh Thúy. Ngay khi xuất hiện, nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ: “Thúy tham gia chương trình Khẩu vị ngôi sao với một điều rất là háo hức bởi được ăn ngon và được trò chuyện với Hà Thu. Bạn ấy là một người mà mình rất ngưỡng mộ về giọng hát, nhan sắc”. Được đàn chị hết lời khen, MC Hà Thu phấn khích cho biết: “Hà Thu cũng hâm mộ chị trong các bộ phim truyền hình, em được biết chị vừa đi phim, dựng các vở kịch trên sân khấu, làm đạo diễn, ở nhà còn trông con”.
Đồng thời, nữ MC cũng bày tỏ thắc mắc về việc đàn chị sắp xếp như thế nào để cân bằng thời gian hoạt động nghệ thuật và thời gian dành cho tổ ấm của mình. Ngay sau đó, Hạnh Thúy không ngần ngại chia sẻ: “Thật ra Thúy nghĩ mình là người vợ thiếu đảm đang, người mẹ không hoàn hảo. Bởi Thúy rất bận rộn. Mình có một quy tắc "hết mình, hết lòng", tận dụng thời gian hết cỡ. Khi làm công việc nào đó, Thúy cũng tranh thủ làm mọi thứ thật nhanh, gọn gàng để chạy về nhà chơi với con. Nên để gọi là giỏi hay chu toàn, chắc chắn thì mình không dám nhận là người phụ nữ đảm đang. Nhưng chỉ có điều là bản thân mình chia thời gian ra cho gia đình và công việc hợp lý nên mình cũng cảm thấy đó là một thành công”.

Nữ diễn viên cho biết công việc đã chiếm hết quỹ thời gian nên không chu toàn được trách nhiệm với gia đình

Ảnh: BTC

Trước đó, trong chương trình Phụ nữ ngày nay, Hạnh Thúy cũng chia sẻ có cuộc sống hôn nhân bền vững với ông xã trong 20 năm qua. Gia đình chính là động lực khiến cho nữ diễn viên luôn phấn đấu. Khi xong vai trò ngoài xã hội, cô liền về nhà với gia đình, không tụ tập hay đi chơi với bạn bè mà luôn dành thời gian cho chồng và con. Hạnh Thúy cũng từng tiết lộ từng muốn con hoạt động nghệ thuật song con không làm. Cô nói: "Hiện nay bé lớn học quản lý ngân hàng, bé nhỏ thì rất mê vẽ. Từ nhỏ đến lớn, tôi coi con là bạn để chia sẻ mọi nỗi buồn, niềm vui. Tôi không có gì giấu con nên hi vọng con có chuyện gì cũng tâm sự với mẹ. Dù yêu thương con nhưng tôi luôn mong con tự lập. Tôi chỉ có thể bảo trợ con đến 25 tuổi, sau đó, nó tự quyết định cuộc đời mình".
Cũng trong chương trình, Hạnh Thúy có dịp chia sẻ về những kỷ niệm làm nghề của mình với khán giả. Khi nhận được từ khóa “nước mắt thành sông", cô nhớ lại: “Lúc còn học môn diễn xuất, Thúy được thầy cô dặn phải tập trung cảm xúc để những lúc xúc động thì rơi nước mắt. Mình phải tưởng tượng hóa thân thành nhân vật để khóc. Thúy nhớ vai diễn đầu tiên lúc đó mình mới 19 tuổi mà đóng vai một cô gái điếm số phận cực kỳ bi thảm và có rất nhiều cảnh khóc. Tôi không biết làm sao để khóc hết nên cuối cùng mới ăn ớt cho nước mắt chảy ra. Mà đúng nghĩa là khóc như mưa. Đau lòng là mỗi lần đạo diễn hô máy chạy, tôi bỏ khúc ớt vào, nó chưa cay nên khóc không được. Tôi diễn các kiểu xong đạo diễn chửi, tôi nói: “Chú ơi từ từ lát con mới khóc". Mãi đến khi đạo diễn kêu cắt máy nghỉ thì tôi mới khóc. Đó là phim đầu tiên tôi tham gia. Lúc đó chưa có kỹ thuật biểu diễn, chưa có kinh nghiệm diễn xuất luôn, chỉ là sinh viên trường bước ra thôi". Cũng vì lý do đó mà đến nay NSƯT Hạnh Thúy chưa bao giờ vượt qua ranh giới ăn ớt, mỗi lần ăn vào là không thở được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.