Nữ ca sĩ nổi tiếng người Úc lên chức bà ở tuổi 45

04/07/2020 09:32 GMT+7

Nữ ca sĩ nổi tiếng người Úc thông báo trên sóng radio rằng cô đã chính thức lên chức bà nội ở tuổi 45. Bên cạnh đó, Sia tiết lộ nhiều câu chuyện cảm động khi nhận nuôi hai người con trai đã bước sang tuổi 18.

Mới đây trên chương trình phát thanh Beats 1 của Apple Music, Sia đã tiết lộ với khán giả rằng con trai út của cô đã có con. Vì vậy, nữ ca sĩ chính thức được làm bà nội ở tuổi 45. “Con trai út của tôi vừa chào đón sự ra đời của hai em bé. Ôi trời ơi, tôi đã lên chức bà rồi đấy”, Sia hào hứng chia sẻ. Tuy nhiên, giọng ca Chandelier dường như chưa hề chuẩn bị tinh thần để lên chức bà sớm như thế, cô nói: “Đúng chứ, tôi đến phát hoảng mất. Chúng gọi tôi là Nana đấy”.
Trong cuộc phỏng vấn, Sia cũng bộc bạch nhiều điều về áp lực của việc làm mẹ. Trước đây, nữ ca sĩ từng chia sẻ cô luôn muốn có con nhưng lại không muốn kết hôn lần nữa sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nhà làm phim Erik Anders Lang. Năm ngoái, Sia gây bất ngờ khi nhận nuôi hai người con trai ở độ tuổi 18. Cô thừa nhận bản thân hoàn toàn lúng túng và phải trải qua nhiều cảm xúc lẫn lộn khi trở thành mẹ của hai chàng thanh niên từng bị tổn thương tâm lý nặng nề. Trước khi được danh ca người Úc nhận nuôi, hai người con trai này đã bị luân chuyển qua lại đến tận 18 trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi. Khi càng lớn tuổi, cơ hội được nhận nuôi của hai chàng trai lại càng ít đi.
Nữ ca sĩ gắn liền với hình tượng mái tóc giả che kín khuôn mặt (Ảnh: Getty)

Nữ ca sĩ gắn liền với hình tượng mái tóc giả che kín khuôn mặt

Ảnh: Getty

Việc nhận nuôi hai con ở tuổi trưởng thành giúp cho nữ ca sĩ hiểu hơn về cuộc sống khó khăn và các tổn thương tinh thần những đứa trẻ mồ côi phải gánh chịu. “Tôi cảm thấy rất hổ thẹn khi mãi đến lúc này mới thực sự hiểu những gì họ đã chịu đựng hàng ngày”, Sia nói. Cả hai người con của Sia sau khi về với vòng tay của nữ ca sĩ đều phải trải qua lộ trình điều trị tâm lý. Dù khó khăn nhưng Sia khẳng định cô rất yêu các con và sẽ cố gắng làm tất cả mọi thứ để bù đắp tình thương cho hai chàng trai của mình.
Sia là ca sĩ, nhạc sĩ người Úc. Cô nổi tiếng với giọng ca đầy nội lực và phong cách giấu mặt đằng sau mái tóc giả nhiều màu. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit từng vào Billboard Hot 100, trong đó nổi bật có đĩa đơn Chandelier từng nhận được 3 đề cử Grammy. Ngôi sao xứ chuột túi cũng là người đứng sau nhiều ca khúc hit của các ca sĩ hạng A như Diamond (Rihanna), Pretty Hurts (Beyonce), Flashlight (Jessie J), Bound to You (Christina Aguilera)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.