Phim Những ngày không quên tập 50: Uyên và Khoa vẫn không về chung một nhà?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/06/2020 08:30 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 50: “Hội ế” làng Yên hội ngộ; Khoa và Uyên không tái hợp; Bảo chủ động hôn Dương; Huệ có tin vui.

Phim Những ngày không quên tập 49 tối qua có nhiều diễn biến khá thú vị và căng thẳng khi Khoa và Uyên sau rất nhiều hiểu lầm đã chính thức chia tay. Uyên thì cho rằng Khoa phản bội mình, tham vàng bỏ ngãi cặp với chị gái Dũng. Còn Khoa thì nghĩ Uyên chọn Dũng bỏ mình. Tự ái và sỉ diện của cả hai đã khiến họ không thể nói chuyện rõ ràng với nhau.

Vợ chồng Huệ có tin vui....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì bố Khoa và bố Uyên cùng lên thành phố xem sự tình đôi trẻ thế nào. Tại nhà ông Sơn họ được Khoa xác nhận đã đường ai nấy đi với Uyên. Quá sốc nhưng hai ông quyết định nếu không làm sui gia thì vẫn là bạn hàng xóm. Còn Uyên sau khi dọn sang nhà trọ khác vẫn giữ mối liên lạc với Dũng vì anh vẫn quan tâm cô theo kiểu bạn bè nếu Uyên chấp nhận. Đào dẫn bố đến chỗ Uyên thì gặp Dũng ở đấy nên ông Bá hiểu lầm Uyên có người mới chê Khoa nghèo nên tức giận bỏ đi.
Phim Những ngày không quên tập 49 còn có một tình tiết bất ngờ là chị Tiên hẹn gặp Khoa để giải quyết cho ổn thỏa vụ đất tại quán cà phê. Tại cuộc gặp này có sự xuất hiện của Dũng và Uyên cũng ở đó. Một lát sau thì một người đàn ông ôm hoa tới tặng “chị đại” và được giới thiệu là bạn trai. Như vậy là mọi hiểu lầm đã được hóa giải. Uyên lúc này cảm thấy áy náy với Khoa vì đã nói những lời xúc phạm anh. Còn Dũng thì “chúc cô giáo hạnh phúc” …

Bảo chủ động hôn Dương

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 50 tối nay 16.6 lúc 21 giờ trên VTV1 cũng là tập cuối cùng hé lộ cảnh “hội ế” làng Yên hội ngộ gồm: Cân, Mận, Khoa, Uyên. Nhìn thấy Uyên và Khoa rất gượng gạo khi gặp nhau nên Cân và Mận đã góp ý: “Mới ngày nào chia tay chia chân, hai đứa chúng mày lên thành phố tìm tương lai xây lâu đài hạnh phúc. Cuối cùng chả thấy… chỉ thấy chia tay. Mày không thấy cuộc vui hôm nay gượng à. Tao không thích cái sự gượng như thế này. Chúng mày làm lành với nhau đi. Không yêu nhau được nữa thì làm bạn như hồi xưa… Cả cái làng này còn mấy đứa ế thì phải chơi với nhau chứ”.
Trong một tình tiết khác thì Bảo và Dương đã có màn đối đáp rất dễ thương. Dương chê Bảo bày đặt yêu đương chán chết, thì Bảo đã phản ứng bằng nụ hôn dành cho Dương sau một hồi sừng sỉa với cô bạn thân lâu năm: “Đừng có khinh thường thằng này nhá, cũng nắm tay, hôn nhau, môi chạm môi rồi đấy. Tớ cũng rất ra gì và này nọ đấy. Sao cậu cứ khinh thường tớ thế nhỉ”.
Phim Những ngày không quên tập 50 còn có cảnh vợ chồng Quốc - Huệ thông báo cho cả nhà biết Huệ đã mang thai và “8 tháng nữa là mít chín”. Và ông Sơn chính là người vui nhất.
Phim Những ngày không quên tập 50: Khoa và Uyên vẫn không quay về bên nhau? Cái kết có hậu cho cả gia đình ông Sơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.