Phim Những ngày không quên tập 48: Đào cặp đại gia, Khoa kè kè 'chị đại'

Thu Thủy
Thu Thủy
12/06/2020 09:51 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 48: Đào đi ăn với đại gia, nhìn thấy Khoa vào nhà hàng với 'chị đại’ Tiên. Uyên sửng sốt khi nhìn thấy hình Đào chụp Khoa đang mang giày cho Tiên.

Phim Những ngày không quên tập 47 tối qua có những tình tiết cho thấy chuyện tình cảm giữa Khoa - Uyên càng ngày càng rơi vào bế tắc. Nhất là khi Uyên nhìn thấy vết son trên ngực áo Khoa sau một đêm anh biến mất. Còn Khoa vì đang bị nợ nần, khách hàng dí nên lại càng rơi vào tâm trạng tiêu cực, không còn đủ sức nói chuyện yêu đương với Uyên dù cô đã chủ động làm hòa, thậm chí ôm Khoa khóc ngất.

Uyên phản ứng khi Đào có ý định cặp đại gia già để moi tiền....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác sau khi nhìn thấy Khoa say xỉn ngoài đường, Tiên đã đưa Khoa vào khách sạn nghỉ. Sáng dậy Khoa nhìn thấy mình nằm trong phòng khách sạn sang trọng, trong ví không có lấy một đồng thì hoảng hốt nhưng Tiên đã thanh toán hết. Chị để quên đồng hồ đắt tiền trong phòng tắm, Khoa nhặt được. Vì túng quẩn Khoa đem điện thoại, xe máy đi cầm nhưng anh không cầm chiếc đồng hồ ấy mà đến nhà trả lại cho “chị đại”. Hai người đang trò chuyện vui vẻ “chị chị em em” thì Uyên nhìn thấy, cô liên tưởng đến vết son hôm trước thấy trên áo Khoa thì mới vỡ lẽ…
Phim Những ngày không quên tập 47 còn có cảnh Dũng bày tỏ tình cảm của mình với Uyên. Anh muốn bảo bọc cô và hi vọng cô tìm được người đồng hành phù hợp vì Uyên là cô gái tốt. Còn bố mẹ Khoa ở quê cứ nghĩ con trai đang “ăn nên làm ra” nên gọi điện hỏi thăm và muốn Khoa gửi về ít tiền để sửa chữa lại trại gà vì nắng nóng quá nhưng Khoa nói dối là tiền đã bỏ hết vào mấy lô hàng mới.

Đào gửi cho Uyên hình Khoa đang mang giày cho chị Tiên

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có cảnh Bảo đến nhà gặp Dương muốn tâm sự chuyện yêu đương với Jun thì bị Dương mắng. Lúc này đột nhiên Jun xuất hiện xỉ vả người yêu là đồ hèn. Cô còn cho rằng tại sao chuyện gì Bảo cũng đi nói với Dương. Lần này hình như Bảo thất vọng về Jun thực sự nên cũng tỏ vẻ bất cần.   
Phim Những ngày không quên tập 48 tối nay 12.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết cho thấy Đào quyết định cặp đại gia già để moi tiền, bị Uyên phản ứng thì Đào phớt lờ: “Thì để ông ta sẵn lòng chi thật nhiều tiền cho em, càng nhiều càng tốt, thế thôi. Thế nào là hạ thấp mình. Nói thẳng ra là ông ta định bao nuôi em mà em đang tính cách nào để được giá tốt nhất thôi”.

Khoa gà hẹn "chị đại" tại nhà hàng và rất thân thiết với nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Đào đi ăn tại nhà hàng với đại gia thì nhìn thấy Khoa đang hẹn với “chị đại” cũng tại nhà hàng này. Cử chỉ của họ rất thân thiết và Đào đã chụp được hình Khoa mang giày cho Tiên gửi cho Uyên: “Chị bảo em đừng vì tiền mà phí đời mình. Nhưng ông Khoa nhà chị xem chừng còn phí nhanh hơn em đấy”.
Phim Những ngày không quên tập 48: Kế hoạch cặp đại gia để moi tiền của Đào có như mong muốn? Khoa có tình cảm với “chị đại” hay anh cũng “phí nhanh” vì tiền như Đào nhận xét? Uyên và Khoa sẽ chia tay?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.