Phim Những ngày không quên tập 46: Khoa sập bẫy tình với 'chị đại'?

Thu Thủy
Thu Thủy
10/06/2020 09:01 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 46: Uyên và Khoa lại căng thẳng; Khoa đi uống rượu say giữa đường gặp “chị đại” Tiên; Dương xoăn “cao tay” khiến Bảo sửng sốt.

Phim Những ngày không quên tập 45 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn hơn khi Khoa gom hết vốn liếng hùn 200 triệu mua miếng đất với Khôi. Nhưng sau khi làm xong sổ đỏ thì Khôi nhận được thông tin từ chị Tiên rằng miếng đất đó không nằm trong quy hoạch có con đường nào chạy qua cả như trong bản đồ vẽ. Trước đó, chị Tiên đã cương quyết không hùn để mua miếng đất này vì thấy có vấn đề nhưng Khôi lại máu me quá. Lúc nhận được thông tin, Tiên báo lại cho Khôi thì anh và Khoa đã “xuống tiền”. Khoa rơi vào tâm trạng thê thảm vì tiền bố cho đem lên thành phố làm ăn rồi tiền khách hàng ứng mua mỹ phẩm có thể mất sạch.

Khoa tự ái và nổi cáu khi Uyên hỏi thăm....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Huệ và Quốc đi khám hiếm muộn và phát hiện bị vô sinh thứ phát nên không quá lo lắng. Họ vẫn có thể có con, chủ yếu là giữ cho tinh thần thoải mái, uống thuốc đầy đủ… Ông Sơn biết được đã cắt thuốc bắc cho Huệ uống. Còn Bảo sau khi nghe được chuyện của bố và mẹ Huệ đã thấy mình hơi vô tâm, không quan tâm họ nhiều nên chạy đến nhà Dương xoăn tâm sự. Có vẻ tình bạn giữa Bảo và Dương đã vui vẻ trở lại và Dương đã không quá để tâm đến chuyện Bảo có người yêu nữa.
Phim Những ngày không quên tập 45 còn có tình tiết Jun vì ghen nên tìm đến tận nhà Dương sau đó họ kéo nhau ra quán cà phê nói chuyện. Jun lần này dằn mặt Dương để khẳng định “chủ quyền” của mình với Bảo. Tất nhiên là Jun đã gặp phải một “cao thủ” cá tính, thẳng tuồn tuột và rất manly như Dương nên bị “tạt nước lạnh” lại ngay lập tức. Dương tuyên bố vì nể Bảo nên mới không cho Jun ăn chửi.

Lần này Dương xoăn "ghi điểm" trong mắt Bảo

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 46 tối nay 10.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những diễn biến cho thấy mối quan hệ giữa Khoa – Uyên lại căng thẳng. Nhất là sau vụ “sụp hầm” mua đất, tâm trạng của Khoa lại hay cáu gắt nên Uyên phàn nàn: “ Sao nhìn mặt anh chả bình thường gì cả. Anh làm sao đấy, em chỉ đang quan tâm anh thôi mà. Ở quê làm ăn đã khó khăn rồi, lên trên đây không được nóng vội. Em chỉ muốn nhắc nhở anh để anh không chủ quan như vụ homestay thôi…”. Tuy nhiên Khoa hình như vẫn giấu Uyên chuyện vừa xảy ra, nên anh tự ái, tỏ vẻ bất cần: “Anh chả có vấn đề gì cả, anh là người như thế đấy, thích thì kiếm người khác”.
Ở một cảnh khác thì Bảo lại đến hẹn gặp Dương tâm sự và lần này Dương xoăn đã khiến Bảo sửng sốt vì thái độ thản nhiên, thoải mái, thậm chí còn có ý vun vén cho tình cảm giữa Bảo và Jun: “Tạm thời cậu cứ dành thời gian vui vẻ yêu đương đi. Ý là cậu không cần phải nghĩ xem là tớ có đang buồn không, tớ có đang giận không, thậm chí tớ sẽ cho cậu nói xấu tớ với nó. Miễn là hai cậu vui vẻ và hạnh phúc thôi”.

"Chị đại" Tiên gặp Khoa say rượu giữa phố

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 46 còn hé lộ một cảnh đáng chú ý là Khoa gà uống rượu say ngất nghẻo giữa phố thì gặp chị Tiên hình như vừa đi tiệc về. Chị xuống xe đỡ Khoa khi nhìn thấy anh…
Phim Những ngày không quên tập 46: Khoa sẽ sập bẫy tình với “chị đại”? Tình cảm giữa Khoa - Uyên sẽ càng rơi vào bế tắc? Bảo sẽ nhận ra Dương đáng yêu hơn Jun?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.