Phim Những ngày không quên tập 45: Jun gặp đúng 'cao thủ' khi dằn mặt Dương

Thu Thủy
Thu Thủy
09/06/2020 09:23 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 45: Vì ghen nên bạn gái Bảo đã gặp “dằn mặt” Dương xoăn; Khoa hùn vốn lớn mua đất với bạn.

Phim Những ngày không quên tập 44 tối qua có những diễn biến thú vị khi Khoa - Uyên hẹn gặp làm lành với nhau. Mọi việc có vẻ dịu xuống thì Uyên muốn Khoa đến gặp Dũng để xin lỗi. Tất nhiên là Khoa không đồng ý bởi anh vẫn còn ấm ức vụ bị người yêu cho “ăn tát” trước mặt Dũng. Họ lại dỗi nhau, Khoa bỏ về trước còn Uyên thì trong lòng đầy hụt hẫng, thất vọng nên cô gọi điện cho chị Mận tâm sự. Mận có vẻ bênh Khoa, cho rằng Uyên quá giáo điều, sách vở… không nghĩ đến tự trọng đàn ông của Khoa.

Jun ghen nên gặp dằn mặt Dương

Ảnh; Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Cân quyết định về lại làng Yên vì anh lên thành phố chủ yếu là chạy theo Đào nhưng giờ chuyện tình cảm không thành nên anh muốn về sống và lập nghiệp ở nơi mình sinh ra. Uyên ra bến xe tiễn Cân gặp Khoa trong tình cảnh “chiến tranh lạnh” nên cũng chẳng vui vẻ, cô tránh nói chuyện về trước.
Phim Những ngày không quên tập 44 còn có tình tiết vợ chồng Huệ - Quốc chuẩn bị cơm mời bạn gái của Bảo đến ăn. Đột nhiên Dương xoăn cũng xuất hiện. Tất nhiên là Jun không vui, còn tỏ vẻ khó chịu khi đụng mặt Dương tại nhà Bảo. Bảo dẫn Jun lên phòng riêng thì thấy trong phòng toàn treo ảnh của cặp “thanh mai trúc mã” ngày còn thân nhau. Đến bữa ăn thì Jun tủi thân, khó chịu ra mặt khi bố Bảo cố tình nhắc lại sự thân thiết giữa Bảo với Dương lúc trước. Còn Dương lại rất tự nhiên, cư xử thoải mái như người nhà. Điều này càng khiến Jun vô cùng ấm ức. Sau đó giận dỗi Bảo… Thật ra việc Dương bất ngờ xuất hiện trong bữa cơm có Jun là do Quốc sắp xếp. Bởi đó là cách bố Bảo chọn con dâu. Quốc muốn tìm hiểu xem tính cách của Jun thế nào. Và thực sự Jun đã thể hiện sự ích kỷ, chiếm hữu của mình, ghen tuông thái quá khiến Quốc sau đó có góp ý với Bảo.

Nhưng lại gặp ngay "cao thủ" không vừa....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 45 tối nay 9.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Jun hẹn gặp Dương để dằn mặt: “Tớ mới là người yêu của Bảo. Tớ không thích cậu cứ lấy cái mác gia đình và bạn thân ra để chen chân vào mối quan hệ của bọn tớ”. Nhưng không may cho Jun là đã gặp đúng “cao thủ”: “Nghe nhé, cậu mà không phải là người yêu Bảo ấy là cậu ăn chửi rồi đấy. Còn nếu về chuyện mượn tư cách thì cậu mới là người mượn tư cách để nói chuyện với tớ. Mà nếu không phải người yêu Bảo tớ với cậu cũng có quen nhau đâu. Còn để mà nói chuyện với thái độ bất lịch sự là cực kỳ vô lý và nực cười đấy”.

Khoa muốn hùn vốn lớn mua đất với Khôi

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Khôi bạn Khoa than thiếu vốn mua đất định đi vay: “Thì cái vụ đất hôm trước. Ở đó có con đường mới xây, không hiểu sao chị Tiên lại không đầu tư, tao tiếc quá. Đúng lúc thằng Ngọc Anh còn tiền thế là tao với nó mỗi đứa một tỷ rưỡi. Vấn đề là tao mới có tám trăm”. Ngay lập tức Khoa gà bày tỏ: “Thế mày vay đủ chưa, hay là vụ này cho tao góp vốn với”.
Phim Những ngày không quên tập 45: Tính cách của Jun như vậy có làm Bảo thất vọng? Dương và Bảo lại về với nhau? Khoa có “sụp bẫy” trong vụ hùn mua đất?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.