Phim Những ngày không quên tập 44: Vì sao Uyên bắt Khoa xin lỗi Dũng?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/06/2020 09:10 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 44: Uyên bắt Khoa phải gặp xin lỗi Dũng; Cân quyết định về quê; Dương xoăn đến nhà Bảo thì đụng mặt Jun.

Phim Những ngày không quên tập 43 có những diễn biến căng thẳng trong mối quan hệ Khoa - Uyên. Cân vì bị Đào nói lời chia tay nên rủ Khoa đi uống rượu xong họ đến căn hộ của chị em Uyên la lối ầm ĩ. Cân còn đánh cả anh hàng xóm ở căn hộ bên cạnh vì anh này góp ý. Nên cả đám bị đưa về đồn công an. Dũng phải đến bảo lãnh nhưng sau đó Khoa gây chuyện với Dũng, nói năng trong cơn say nên anh không kìm chế được. Uyên khuyên can không được nên đã tức giận tát Khoa trước mặt Dũng. Có lẽ hành động này của Uyên hơi quá đáng và Khoa tạm thời không thể chấp nhận được.

Cân quyết định về lại quê

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì Đào và Uyên cũng căng thẳng với nhau vì Uyên cho rằng Đào nói năng không giữ ý tứ còn Đào cũng bảo chị gái rất hay dạy đời người khác… Cân sau khi tỉnh rượu, được Dương xoăn an ủi nên phần nào lấy lại được tinh thần.
Phim Những ngày không quên tập 43 còn hé lộ việc sau rất nhiều chuyện xảy ra Uyên muốn ra thuê chỗ trọ khác không ở nhờ căn hộ của Dũng nữa. Cô gặp Dũng để nói lời xin lỗi và cũng bày tỏ ý định. Nhưng Dũng cho rằng không cần phải vội, đợi khi nào tìm chỗ được chỗ ở khác thì hãy dọn đi. Dũng cũng tỏ ra áy náy bởi do mình mà Uyên và bạn trai có sự hiểu lầm.

Dương đụng mặt Jun tại nhà Bảo

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 44 tối nay 8.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ những tình tiết cho thấy mối quan hệ của Uyên và Khoa vừa dịu đi chút xíu thì Uyên muốn Khoa phải xin lỗi Dũng: “Anh cùng em đến một nơi được không. Mình đi tìm gặp anh Dũng để xin lỗi nhá. Mình gây ra chuyện, xong bắt người ta lên đồn bảo lãnh rồi còn bị mắng vô cớ nữa. Em nghĩ mình phải có một lời xin lỗi cho đàng hoàng”. Tất nhiên Khoa đã phản ứng lại: “Em đang đùa anh đấy à”.
Ở một tình tiết khác thì lần này Cân quyết định về lại quê sau tất cả mọi chuyện xảy ra. Có vẻ Cân lên thành phố là vì theo Đào nhưng mảnh đất này dường như chẳng hợp với con người Cân, tình cảm cũng đã tan vỡ: “Tao về mày ở lại là phải thành công gấp đôi nhé. Cộng thêm phần của tao nữa, à không phải là gấp ba, cộng thêm phần thằng Viễn”.

Khoa - Uyên làm lành với nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 44 còn có tình tiết vợ chồng Huệ - Quốc chuẩn bị cơm mời Jun bạn gái Bảo đến ăn thì đột nhiên Dương xoăn đến khiến họ bối rối. Dương đã đụng mặt Jun tại nhà Bảo.
Phim Những ngày không quên tập 44: Khoa có nghe lời Uyên đi xin lỗi Dũng? Hay lời đề nghị của Uyên khiến mối quan hệ với Khoa sẽ càng khó hàn gắn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.