Phim Những ngày không quên tập 41: Đào 'thả thính' Dũng, Cân ghen tức

Thu Thủy
Thu Thủy
03/06/2020 10:38 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 41: Cân thấy Đào đang thả thính Dũng; Khoa có vẻ không vui khi biết Dũng đã đưa Uyên về.

Phim Những ngày không quên tập 40 tối qua không có nhiều diễn biến hấp dẫn, chỉ xoay quanh việc giữa Bảo và Dương. Dương có vẻ đã chấp nhận chuyện Bảo có bạn gái tuy nhiên cô cũng hơi sốc khi Bảo đã sớm xác định sẽ làm “trận chung kết” với Jun và muốn Dương cũng nên có người yêu để họ sẽ là 4 người tụ tập đến già.

Đào thả thính Dũng...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này Uyên đã dọn đến căn hộ trống của Dũng cho người thuê nhưng người này đã vào Nam mấy tháng. Chị gái Dũng muốn Uyên đến đó ở gần nhà chị để tiện cho việc dạy cho con mình. Bản thân Uyên cũng thấy không tiện khi ở nhờ nhà ông Sơn nên đã bàn với Khoa chuyện này. Cả hai sau đó đã xin phép ông Sơn để Uyên chuyển đi. Khoa gà thì vui ra mặt khi từ nay họ có không gian thoải mái để gần nhau nhưng Uyên thì vẫn giữ kẽ vì ngại đây là nhà của người khác cho ở nhờ.
Phim Những ngày không quên tập 40 còn có tình tiết Đào lên Hà Nội làm việc trong một tiệm tóc lớn nhưng cô mâu thuẫn với nữ nhân viên ở đây xảy ra xô xát bị đánh xước mặt nên cô gọi cho Cân đến đón chở qua căn hộ của Uyên và quyết định nghỉ việc luôn. Cô sẽ mở dịch vụ nhận khách làm tại nhà cho họ luôn.

... Cân nhìn thấy

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 41 tối nay 3.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Đào đứng trò chuyện với Dũng và lúng liếng thả thính anh: “Điêu, anh mà không có người yêu, có mà anh kén chọn quá ấy. Mà anh Dũng này, tiêu chuẩn chọn người yêu chọn vợ của anh Dũng là như thế nào ạ. Thật á, không có tiêu chuẩn gì á, em chả tin”. Cân nhìn thấy cảnh này nên cảm giác hụt hẫng…
Trong một tình tiết khác thì Khoa đến nhà thăm ông Sơn thì tình cờ nghe ông kể lại chuyện Uyên vừa rồi bị té xe, may là có Dũng đưa về tận nhà nên ông mới yên tâm. Có vẻ như nghe đến chuyện này Khoa ghen nên không vui ra mặt.

Khoa có vẻ không vui khi biết Dũng đã đưa Uyên về

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 41: Dũng thích Uyên hay Đào? Cân có bỏ cuộc khi thấy Đào cứ hết lần này đến lần khác vẫn “đứng núi này trông núi nọ”? Khoa vì ghen tuông có thể khiến cho tình cảm với Uyên rạn nứt không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.