Phim Những ngày không quên tập 38: Bảo có bạn gái mới, Đào thả thính bạn Khoa

Thu Thủy
Thu Thủy
29/05/2020 09:43 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 38: Dương sốc khi nhìn thấy Bảo ngồi cùng cô gái khác trong quán trà sữa; Đào thả thính bạn của Khoa khiến Cân điên tiết; Khoa muốn qua đêm với Uyên.

Phim Những ngày không quên tập 37 tối qua có thêm tình tiết mới khi Khoa và Uyên cuối cùng cũng quyết định lên thành phố lập nghiệp. Uyên ở tạm nhà ông Sơn và được Thư giới thiệu vào làm gia sư cho hai đứa cháu của Dũng. Gặp lại Dũng, Uyên có phần e dè vì họ từng gặp nhau ở làng Yên. Thư đã trấn an Uyên rằng Dũng bề ngoài có vẻ lẻo mép thế thôi chứ là người rất đàng hoàng. Trong khi đó Khoa có vẻ được bạn giúp đỡ nhiệt tình, tạm thời được giao quản lý đơn hàng mỹ phẩm điện tử. Khoa đề nghị được hùn vốn làm ăn chung với Khôi và Khôi đồng ý ngay. Còn hứa sau khi Khoa làm quen với việc kinh doanh sẽ nhường lại để Khoa làm còn Khôi sẽ chuyên tâm vào lĩnh vực bất động sản.

Đào thả thính Khôi khiến Cân điên tiết

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có cảnh Dương gọi điện nói chuyện Facetime với Bảo nhưng có vẻ như anh chàng lơ là, giấu diếm chuyện gì đó nên nói chuyện không được tự nhiên, cũng ít liên lạc hay nhắn tin thường xuyên với Dương như trước.
Phim Những ngày không quên tập 38 tối nay 29.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ vài tình tiết cho thấy việc làm ăn của Khoa có vẻ thuận lợi nên Đào và Cân cũng lên thăm. Tại đây gặp Khôi, Đào ngay lập tức thả thính: “Anh Khôi thì khỏi phải nói rồi. À, anh Khôi này lần trước em cũng định mở cửa hàng bán mỹ phẩm online đấy. Bao giờ em mở thì anh Khôi nhớ ưu tiên em nhé”. Tất nhiên là Khôi đáp lại rất nhiệt tình khiến Cân điên tiết.

Bảo đã về Việt Nam nhưng trốn tránh Dương

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình huống gay cấn ở tập này được hé lộ là Bảo đã về Việt Nam nhưng không hề báo cho Dương biết. Trong khi Dương ngồi ở quán trà sữa nhắn tin cho Bảo: “Này Bảo, tớ đang ngồi ở quán trà sữa nhìn thấy một đứa ẻo lả y như cậu ấy. Dạo này thế nào rồi, sao tớ gọi toàn không nghe máy”. Đột nhiên Dương nghe tiếng của Bảo nên vội qua bàn bên cạnh thì thấy Bảo đang ngồi với một cô gái.
Trong tập này còn có một tình tiết mà khán giả mong đợi từ lâu là Khoa gà mạnh dạn muốn Uyên qua đêm với mình vì dù gì hai người cũng sắp cưới nhau.

Khoa muốn Uyên qua đêm với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 38: Cân sẽ làm gì khi Đào thả thính Khôi? Bảo thực sự đã có bạn gái mới và lần này Dương sẽ ra sao khi biết người bạn thân nhất về Việt Nam nhưng trốn tránh mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.