Phim Những ngày không quên tập 35: Vì sao chuyện tình Cân, Đào chưa 'chốt'?

Thu Thủy
Thu Thủy
26/05/2020 09:32 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 35: Đào đưa lý do chuyện tình với Cân vì sao chưa 'chốt'; Khoa gà lên thành phố gặp 'chị đại'.

Phim Những ngày không quên tập 34 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy chuyện vợ chồng Quốc - Huệ cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa. Ông Sơn sau khi biết chuyện Huệ gặp phải mà vẫn giấu đã rất tức giận. Ông cùng Dương về Hà Nội xem tình hình. Lần này ông Sơn sau khi nghe những lời giải thích, xin lỗi của Quốc đã cảnh cáo con rể rằng ông không ngại để cho Huệ ly hôn một lần nữa mà chỉ sợ con gái mình bị tổn thương, bất hạnh. Còn Huệ đã tha thứ cho Quốc và cùng cố gắng để vợ chồng hiểu nhau nhiều hơn. Tiệp và Vy thì đã bị công an bắt, đang chờ ngày khởi tố.

Cân nôn nóng muốn biết rõ mối quan hệ giữa mình và Đào có phải là một cặp đang yêu nhau?

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì trước đó Dũng vốn là bạn thân của Vũ, được Thư nhờ nên đến làng Yên để đón bố con ông Sơn về Hà Nội. Lúc này gặp cô giáo Uyên đang hái cam nên anh hỏi đường đến nhà ông Sơn. Nhưng ngay lập tức Dũng bị “hớp hồn” bởi Uyên. Rồi Khoa gà xuất hiện nên Dũng không dám xớn xác thêm nữa đành rút lui.
Phim Những ngày không quên tập 34 còn có những tình tiết cho thấy Uyên và Khoa quyết định sẽ cưới và đi chọn nhẫn cưới. Nhưng Khoa vốn không có nhiều tiền nên chưa thể chọn được chiếc nhẫn mà Uyên thích vì đến 10 triệu đồng. Anh chia sẻ chuyện này với bố. Sẵn tiện có anh bạn thời đại học làm trên thành phố gọi điện rủ rê Khoa lên làm ăn cùng anh nên Khoa gà có vẻ cũng muốn thử sức.
Phim Những ngày không quên tập 35 tối nay 26.5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục có những tình tiết cho thấy vì sao Đào vẫn ỡm ờ với Cân và không muốn “chốt” lại mối quan hệ này nên Cân nóng ruột: “Nhưng cái vấn đề anh muốn hỏi ở đây là Cân với Đào có phải là một đôi không”. Và Đào đã giải thích: “Ừ thì thích nhau cũng vui, anh cũng tốt nhưng mà chưa phải là chốt anh hiểu không. Giờ cơm không có mà ăn, nghĩ đến chuyện tương lai nó viễn vông lắm. Mà nói thật anh mà có nhà lầu xe hơi em cưới luôn chả phải nghĩ. Đây hai đứa thân còn chưa tự lo được, ràng buộc nhau làm gì nó khó ra”.

Khoa gà lên thành phố và được anh bạn giới thiệu với "chị đại"...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có cảnh hình như Khoa cũng đã lên thành phố theo lời rủ của anh bạn thời đại học. Anh bạn này đã giới thiệu Khoa với một người phụ nữ khá xinh đẹp và thành đạt: “Đây là chị Tiên, chị đại luôn giúp tao trong việc kinh doanh đấy”.
Phim Những ngày không quên tập 35: Liệu chuyện tình Cân - Đào có kết quả? Khoa có bị kéo vào vòng xoáy kiếm tiền ở thành phố và “chị đại” là ai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.