Phim Những ngày không quên tập 32: Chồng Vy khống chế Huệ, tống tiền Quốc

Thu Thủy
Thu Thủy
21/05/2020 10:03 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 32: Huệ bị chồng Vy khống chế, đòi Quốc đưa 2 tỉ đồng; Cân phớt lờ Đào; Uyên phản ứng với bà Dung.

Phim Những ngày không quên tập 31 tối qua có những tình tiết thú vị khi Thư và Huệ cùng hẹn đến gặp mặt Vy để nói chuyện cho rõ. Lúc đầu, Vy tỏ ra kênh kiệu nhưng sau khi bị bóc trần bộ mặt thật đã xuống nước khóc lóc. Cô ta một mực cho rằng mình làm tất cả là vì muốn có tiền chữa bệnh cho con. Vì trước đó cô đã biển thủ một số tiền lớn ở công ty của Tiệp và Tiệp cũng không phải là chồng cô mà Vy chỉ bị anh ta khống chế. Số tiền 1 tỉ Quốc đưa, Vy dùng 500 triệu để chữa bệnh cho con còn 500 triệu vào túi của Tiệp. Huệ có vẻ có chút xao động khi nghe tình cảnh của Vy nhưng Thư thì rất cứng cựa vì cho rằng Vy đang diễn… Trong khi đó Quốc biết chuyện chị em Huệ đến tìm Vy nên cũng đã ngay lập tức bỏ họp công ty đến xem thế nào vì lo lắng cho Huệ khi ở đó có thể Tiệp sẽ xuất hiện và đó là một kẻ rất nguy hiểm.

Huệ bị Tiệp bắt cóc khống chế...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì ở làng Yên, ông Tiền đến nhà ông Bá xin lỗi vì sự lỗ mãng của vợ. Muốn hai bên gia đình chín bỏ làm mười để Khoa – Uyên có thể vui vẻ bên nhau. Ông Bá tất nhiên sẵn sàng bỏ qua. Bà Hoàng sau khi bị chồng mắng đã có chút suy nghĩ lại về hành động của mình tuy nhiên vẫn bị bà Dung “thuốc”. Bà này viện cớ sang nhà ông Tiền mua gà tiếp tục tọc mạch, nói xấu Uyên và gia đình ông Bá. Đúng lúc ông Tiền về đã dằn mặt cả vợ và bà Dung. Còn Khoa sau khi bị Uyên nói lời chia tay đã say xỉn suốt ngày còn Uyên thì cũng chẳng vui vẻ gì vì suốt ngày bị ông Bá càm ràm. Cân nhìn thấy Khoa nhưng vậy cũng “cám cảnh” cho chính mình. Anh muốn lên thành phố lập nghiệp sau khi hết dịch để không phải là thằng ship cà phê, buôn giống cây bị Đào khinh thường nữa. Trong khi đó Đào có vẻ ngày càng quan tâm đến Cân hơn và cũng áy náy vì những lời nói phũ của mình dành cho Cân.

Bà Dung quay qua nói xấu mẹ Khoa khiến Uyên phản ứng quyết liệt

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 32 tối nay 21.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết gây cấn là Tiệp đã bắt khống chế Huệ, có Vy ở đó nữa và gọi điện đòi Quốc đưa 2 tỉ đồng cho anh ta: “Trong vòng 6 tiếng, cố mà lo đủ 6 tỉ không thì vợ mày chết đấy. Tao nói lại một lần nữa này, ngoài 6 tiếng ra, cứ chậm 10 phút thì bố mày cắt một cái chi của vợ mày”.
Ở một cảnh khác tại làng Yên thì Đào gọi cho Cân không được vì anh chặn số nên đã lấy số của bố gọi thì Cân ngay lập tức phớt lờ còn nói chuyện rất bất cần: “ Anh đếch cần gì cả, kể cả em, nhá.”.

Bà Hoàng lần này đã nhìn rõ sự đơm đặt của bà Dung

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 32 còn có một diễn biến rất thú vị là bà Dung tiếp tục chặn đường Uyên để nhiều chuyện. Nhưng lần này bà lại trở mặt quay ra nói xấu mẹ Khoa: “ Mày biết con mẹ Hoàng nó nói gì về mày không. Nó bảo này: Khi nào mày bước nửa bước chân về nhà nó, nó sẽ để cho mày sống không bằng sống mà chết không bằng chết đâu. Úi giời ơi, chẳng qua thằng Khoa nó yêu mày, nó mê mày chứ còn cái ngữ mày thì làm sao bước chân vào nhà bà ấy làm con dâu…” . Những lời này của bà Dung đã bị vợ chồng ông Tiền nghe thấy. Còn Uyên thì đã phản ứng quyết liệt: “ Đủ rồi đấy, chị độc mồm độc miệng nó vừa vừa thôi… Nếu không phải vì chị đâm bên nọ chột bên kia thì làm gì có chuyện gì xảy ra”.

Đào bị Cân phớt lờ....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 32: Quốc sẽ báo công an hay sẽ đưa cho Tiệp 6 tỉ đồng? Lần này mẹ Khoa đã nhìn rõ sự đơm đặt của bà Dung vậy bà sẽ xử lý ra sao để Uyên và Khoa có thể làm lành? Cân đã thực sự từ bỏ tình cảm với Đào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.