Phim Những ngày không quên tập 31: Thư và Huệ sẽ xử lý 'tiểu tam' thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/05/2020 10:20 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 31: Huệ và Thư đến tận nhà xử lý 'tiểu tam'; Cân muốn lên thành phố lập nghiệp vì không muốn bị khinh.

Phim Những ngày không quên tập 30 tối qua 19.5 có thêm nhiều tình tiết mới khi Thư sau khi biết Vy muốn "moi" 1 tỉ đồng của Quốc đã đến nhà gặp Quốc và cả Huệ. Cô em vợ không còn kiêng dè đứng ra “xử đẹp” vụ này với anh rể. Quốc thừa nhận có mượn Vũ 300 triệu đồng và đưa cho Vy 700 triệu đồng từ tiền của công ty nhưng đó là để chữa bệnh cho bé Tôm. Lúc này Thư ra điều kiện Quốc phải để cô và Huệ sẽ đến gặp Vy làm cho ra lẽ hoặc chị Huệ sẽ ly hôn. Tất nhiên là Quốc không muốn mất Huệ vì vốn anh chẳng có tình cảm gì với Vy nữa mà chỉ là vì đứa con.

Chị em Thư đến tận căn hộ Vy đang ở để bóc trần bộ mặt của cô ta

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến thú vị trong tập này là Thư lấy tờ giấy chứng nhận xét nghiệp ADN về mối quan hệ giữa Quốc và bé Tôm mà Huệ đưa đến ngay trung tâm xét nghiệm ấy gặp người phụ trách. Trong chuyện này Dũng bạn thân của Vũ đã hỗ trợ Thư. Người đàn ông ở trung tâm khẳng định rằng đây là kết quả chính xác. Nhưng thật ra đây chỉ là chiêu “bứt dây động rừng” của Dũng. Người đàn ông kia sau đó gặp Vy để báo lại sự việc. Dũng đã nhờ người theo dõi, quay lại clip cuộc nói chuyện giữa Vy và hắn. Và bằng chứng đó chứng minh bé Tôm không phải con của Quốc. Ngay lập tức Thư muốn Huệ phải xử lý triệt để vụ này vì Vy là một kẻ lừa đảo. Một là báo công an, hai là Thư sẽ đi cùng Huệ đến gặp Vy để bóc trần…

Bà Dung xấu tính cứ đổ thêm dầu vào lửa...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 30 còn có cảnh gay cấn là Uyên hẹn gặp Khoa và Uyên đưa ra quyết định chia tay. Dù bất ngờ và không muốn nhưng Khoa cũng sỉ diện, cho rằng Uyên không bao giờ hiểu cho cảm giác của mình, cả hai chị em Uyên đều khinh anh nên Khoa đã đồng ý. Ông Bá bố Uyên sau khi nghe con gái thưa chuyện đã nổi giận đùng đùng cho rằng yêu đương nhau kiểu gì mà có chút chuyện đã muốn bỏ nhau nên thôi dẹp hết đi.
Phim Những ngày không quên tập 31 tối nay 20.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một cảnh vô cùng hấp dẫn là Thư cùng Huệ đến tận căn hộ Vy đang ở “đánh hội đồng”. Vy vẫn tỏ vẻ cao ngạo, tự tin trước những lời bóng gió của Huệ: “Tôi đã muốn để cho anh Quốc tự giải quyết việc này nhưng cô lại cố tình đi quá giới hạn, ép tôi phải ra mặt. Chính là cô đã tự cắt đi đường lui của mình rồi”.

Cân muốn lên thành phố lập nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì tại làng Yên, Cân tâm sự với Khoa việc mình có ý định lên thành phố lập nghiệp sau khi hết dịch bởi không muốn làm anh ship cà phê, buôn cây mãi: “Tao đang tính đợt này hết dịch tao sẽ lên thành phố lập nghiệp. Chứ tao không thể sống mãi cuộc sống bị người khác khinh như thế này. Sao lại không căng, lúc cái Đào nó chửi mày khác nào nó vả vào mặt tao không. Mày buôn gà tao buôn giống cây. Mày đi ship gà, tao cũng đi ship cà phê. Xét cho cùng thì tao cũng không thể tình đơn phương với một người khinh mình như thế này được. Tao thay đổi rồi, tao không chấp nhận như thế”. Trong một diễn biến khác thì bà Dung vẫn tọc mạch chuyện nhà Khoa, cứ “đổ thêm dầu vào lửa” với mẹ Khoa chuyện của đôi trẻ.
Phim Những ngày không quên tập 31: Thư và Huệ sẽ xử lý Vy như thế nào? Vy có trả lại tiền cho Quốc sau khi sự thật được bóc trần? Cặp Uyên - Khoa đã thực sự tan vỡ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.