Phim Những ngày không quên tập 34: Ông Sơn cảnh cáo Quốc, Uyên có 'vệ tinh' mới

Thu Thủy
Thu Thủy
25/05/2020 08:42 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 34: Dũng đến làng Yên và bị Uyên “hớp hồn”; Ông Sơn cảnh cáo Quốc; Đào lại chê Cân không có tiền.

Phim Những ngày không quên tập 33 có nhiều tình tiết gây cấn liên quan đến chuyện Huệ bị Tiệp khống chế bắt cóc tống tiền Quốc. Thư và Quốc đã gọi điện nhờ Dũng bạn thân của Vũ cùng vài người đến căn hộ của Vy ở để xem thử nhưng khi đến đó Huệ đã bị đưa đi, chỉ để lại những vết máu khiến Thư và Quốc rất hốt hoảng. Tiệp và Vy đưa Huệ đến một nơi hoang vắng và gọi điện cho Quốc bảo mang tiền đến. Tất nhiên là Thư và Quốc phải đến với số tiền 2 tỉ. Trong lúc giằng co Vy chụp vội túi tiền bỏ chạy nên Tiệp đuổi theo… Lúc này Dũng cũng đến cùng công an và Vy, Tiệp bị bắt. Huệ bình an.

Dũng đến làng Yên, bị cô giáo Uyên "hớp hồn"

Ảnh: Chụp màn hình

Tại làng Yên, Thư gọi điện kể cho Dương nghe mọi chuyện và ông Sơn đã nghe được khiến cô út không thể giấu bố được nữa. Ông đã rất tức giận gọi điện cho Thư và Huệ đã nói chuyện để trấn an bố. Cô hứa sẽ cùng Quốc về làng Yên để thưa hết mọi chuyện với ông.
Phim Những ngày không quên tập 33 còn có cảnh Đào đến nhà gặp Cân để xin lỗi. Dù làm ra vẻ bất cần nhưng Cân cũng khá bất ngờ và hai người họ làm lành. Cân tiếp tục theo đuổi Đào vì lúc này cô đã “bật đèn xanh”. Còn Khoa và Uyên cũng vui vẻ trở lại sau khi mọi hiểu lầm giữa hai bên gia đình đã được giải quyết.

Uyên sẽ có "vệ tinh" mới?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 34 tối nay 25.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết bất ngờ là Dũng đến làng Yên và nhìn thấy cô giáo Uyên đang hái cam. Anh chàng bị “hớp hồn” bởi Uyên nên buông vài lời làm quen….
Trong một diễn biến khác thì ông Sơn lần này đã cảnh cáo Quốc và tuyên bố không ngại chuyện Huệ phải ly hôn một lần nữa: “Nói thẳng nhé, cái Huệ đã đổ vỡ hôn nhân một lần rồi, có đổ vỡ hôn nhân một lần nữa tôi cũng không sợ đâu. Tôi có thể bảo vệ được nó bởi vì so với ly hôn tôi sợ con gái tôi bị bất hạnh hơn nhiều”.

Đào lại xỉa xói Cân

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 34 còn có cảnh ông Bá đến tiệm của Đào đuổi khách vì khách không bịt khẩu trang. Đúng lúc đó Cân cũng đến và được ông Bá khen Cân văn minh, khẩu trang đầy đủ nhưng Đào lại xỉa xói: “Có khẩu trang nhưng mà không có tiền”.
Phim Những ngày không quên tập 34: Uyên có “vệ tinh” mới là Dũng sẽ khiến cho mối quan hệ Khoa - Uyên có bị ảnh hưởng? Vợ chồng Huệ - Quốc sau mọi chuyện có yên lành về lại bên nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.