Phim Những ngày không quên tập 33: Vì sao Huệ mất tích để lại những vết máu?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/05/2020 09:43 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 33: Huệ biến mất để lại những vết máu; Đào xin lỗi Cân; ông Sơn đã biết chuyện của Huệ.

Phim Những ngày không quên tập 32 tối qua có nhiều tình tiết hấp dẫn khi tại làng Yên, bà Dung chặn đường cô giáo Uyên để tiếp tục nhiều chuyện, nói xấu gia đình Khoa nhưng lần này đã bị Uyên phản ứng quyết liệt, thậm chí còn bênh vực mẹ Khoa. Vợ chồng ông Tiền tình cờ nghe thấy hết và bà Hòa đã hiểu ra những điều đơm đặt của bà Dung. Sau đó, bà đã chủ động sang nhà ông Bá xin lỗi ông và cả Uyên. Mong hai bên gia đình lại vui vẻ để Khoa - Uyên có thể bên nhau.

Dũng thông báo tình hình của Huệ cho Thư và Quốc biết

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến khác gây cấn hơn trong tập này là Huệ và Thư sau khi đến gặp Vy đã cãi nhau. Vì Huệ muốn cùng chồng giải quyết chuyện này trong khi Thư lại muốn xen vào tự giải quyết mà không cần Quốc. Thư sau đó giận Huệ bỏ đi trong khi Huệ vẫn đứng trong khuôn viên căn hộ Vy ở. Tiệp đã nghe hết những lời mà chị em Thư đã nói. Trong một cảnh khác thì Quốc về nhà không thấy Huệ đâu nên gọi cho Thư cũng không biết. Một lúc sau thì Tiệp đã gọi cho Quốc bằng số máy của Huệ. Hắn trói Huệ và ra điều kiện trong 6 tiếng Quốc phải chuẩn bị đưa cho Tiệp 2 tỉ nếu không Huệ sẽ chết. Vy không muốn dính vào chuyện này với Tiệp nhưng cũng bị hắn khống chế.

Cân bất ngờ khi Đào gặp xin lỗi và nói những lời xuống nước...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 33 tối nay 22.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ vài tình tiết thú vị trong đó có cảnh Đào gặp Cân và nói lời xin lỗi: “Này, anh tự ái à. Anh cho là em hạ thấp anh à. Mà em có bao giờ cho mình là cành cao đâu. Em biết em là cái dạng nào và trong mắt người đời em là cái thứ gì chứ. Cái tính của em từ trước đến giờ bộp chộp quen làm mất lòng người khác rồi, có phải bây giờ mới thế đâu. Em xin lỗi, đừng giận nữa nhé”.
Trong một cảnh khác thì Thư nhờ Dũng bạn thân của Vũ đến căn hộ Vy ở để tìm Huệ. Một nhóm thanh niên cùng Dũng vào xem xét thì không còn ai ở đó, trên bàn có mấy cái khẩu trang cùng vết máu. Thư và Quốc đã rất hốt hoảng khi nghe Dũng thông tin: “Khả năng là đúng em ạ nhưng chúng nó bỏ đi rồi, anh thấy có vết máu trên bàn”. Còn ở làng Yên hình như ông Sơn đã biết được những chuyện đang xảy ra với Huệ nên Dương xoăn phải giải thích với bố.

Ông Sơn hình như đã biết được chuyện xảy ra với Huệ nên rất lo lắng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 33: Huệ vì sao lại mất tích và có những vết máu để lại? Cân có tha thứ cho Đào và tiếp tục theo đuổi cô?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.