Phim Những ngày không quên tập 39: Uyên 'say nắng' Dũng, Bảo dẫn bạn gái ra mắt

Thu Thủy
Thu Thủy
01/06/2020 09:27 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 39: Dũng quá chu đáo rửa vết thương cho Uyên khiến cô “say nắng”; Bảo dẫn bạn gái về nhà ra mắt. Dương ghen không muốn làm “chân gỗ” dù Bảo đã xin lỗi.

Phim Những ngày không quên tập 38 có thêm nhiều tình tiết mới khi công việc làm ăn của Khoa ở thành phố có vẻ thuận lợi. Cân cũng lên để phụ giúp Khoa và Đào cũng lên cùng tìm cơ hội. Khi cả bọn đang rôm rả tổ chức tiệc ăn mừng thì Đào bóng gió thả thính Khôi bạn Khoa khiến Cân điên tiết. Sau bữa tiệc, Khoa đưa Uyên lên phòng riêng muốn cô ở lại qua đêm vì anh suy nghĩ trước sau gì cũng cưới nhau. Nhưng không hiểu vì sao Uyên không tự nhiên, có chút lo lắng, miễn cưỡng nên khiến Khoa hụt hẫng. Uyên sau đó vội về lại nhà ông Sơn.

Bảo dẫn bạn gái về ra mắt gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có tình tiết rất gây cấn là Dương đến quán trà sữa thấy một cậu có hình dáng giống Bảo đang ngồi với một cô gái xoay lưng lại phía mình. Dương nhắn tin cho Bảo nói rằng dạo này không liên lạc được với Bảo, lại vừa thấy một người rất giống tướng ẻo lả của Bảo. Vừa nhắn xong thì Dương nghe loáng thoáng giọng rất giống Bảo. Vội đứng lên đến xem thì đúng thật là Bảo. Dương sốc sau khi Bảo nói rằng đã về Việt Nam được hai tuần nhưng vì phải cách ly nên chưa báo cho Dương biết, sẵn tiện cậu giới thiệu bạn gái tên Jun. Từ khi biết Bảo đã có bạn gái, Dương xoăn đã không bình tĩnh được nữa.
Phim Những ngày không quên tập 38 còn có cảnh Uyên đến nhà Dũng làm gia sư cho 2 đứa cháu của anh. Bình thường tụi nhỏ rất quậy, không chịu nghe lời nhưng vào tay cô giáo Uyên lại rất ngoan ngoãn khiến Dũng rất hài lòng. Thiện cảm anh dành cho Uyên có vẻ ngày càng nhiều hơn.

Dương xoăn nổi điên khi Bảo đến xin lỗi và muốn giới thiệu bạn gái với Dương để tránh hiểu lầm

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 39 tối nay 1.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết cho thấy có vẻ Uyên đã “say nắng” Dũng sau khi được anh chăm sóc vết thương rất chu đáo: “Cái vết thương hở này của em là mình phải rửa ngay, không thì ngày mai nó mưng lên không cử động được đâu. Cứ để anh làm cho. Đối với anh thì ngoài việc làm cô giáo em còn là một phụ nữ cơ mà. Trong trường hợp này em yếu đuối một chút có sao đâu”.
Trong một diễn biến khác thì Bảo đã đến nhà gặp Dương để xin lỗi: “Thật ra hôm nay tớ sang đây, tớ có hai việc. Thứ nhất là tớ muốn xin lỗi cậu vì tớ về nước mà không báo cho cậu. Thứ hai là một lát nữa tớ sẽ hẹn Jun tới muốn mời cậu đi cùng luôn để giới thiệu hai người với nhau, cũng là để Jun thấy yên tâm hơn về mối quan hệ giữa bọn mình. Để cho Jun thấy là tớ với cậu không thể nào yêu, chỉ có thể là bạn ấy”. Nhưng xem ra Dương ghen nên không chấp nhận được việc Bảo đã có bạn gái: “Giỏi, cậu định lôi tớ ra để làm chân gỗ lót đường để thể hiện hả. Đây không cần, sang xin lỗi còn mang cái tư tưởng tiện thể à” .

Uyên đã "say nắng" Dũng?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 39 còn có tình tiết Bảo dẫn Jun về gặp bố và dì Huệ. Cặp đôi có vẻ thể hiện sự gắn bó và nghiêm túc trong mối quan hệ.
Phim Những ngày không quên tập 39: Uyên có thực sự “say nắng” Dũng? Tình cảm giữa Khoa và Uyên có bị ảnh hưởng vì sự xuất hiện của Dũng? Dương xoăn có chấp nhận việc Bảo đã có bạn gái?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.