Phim Những ngày không quên tập 47: Uyên khóc ngất, thấy vết son trên áo Khoa

Thu Thủy
Thu Thủy
11/06/2020 09:27 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 47: Bảo bị người yêu xỉ vả trước mặt Dương; Uyên phát hiện vết son môi trên áo Khoa.

Phim Những ngày không quên tập 46 tối qua tiếp tục có những diễn biến căng thẳng khi Khoa rơi vào tâm trạng tuyệt vọng bởi bao nhiêu vốn liếng đổ vào miếng đất giờ “bị treo” ở đó, chưa chắc bán được. Tiền mỹ phẩm khách hàng đã đặt cọc mà vẫn chưa nhận được hàng nên Khoa liên tục bị họ hối thúc. Thêm nữa mối quan hệ giữa Uyên và Khoa vẫn đang “chiến tranh lạnh”. Ông Sơn gọi điện nói Uyên và Khoa đến dùng cơm và khuyên bảo họ nên ngồi lại với nhau vì đã yêu nhau lâu rồi, phải nghĩ cho bố mẹ ở quê nữa. Khi chở Uyên về căn hộ, Uyên chủ động làm lành chưa được một lúc thì sau đó họ lại cãi nhau, Khoa bỏ đi. Xong thấy áy náy anh quay lại tìm Uyên thì thấy người yêu đang đứng nói chuyện với Dũng, vậy là Khoa gà nổi cơn ghen đòi chia tay. Uyên dường như hết sức chịu đựng bởi sự trẻ con và thái quá của Khoa nên cô cũng bất cần luôn.

Bảo chèo kéo muốn nói chuyện với Dương...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Khoa đi uống bia một mình trên phố, buồn tủi anh gọi điện tâm sự với Cân. Sau đó thuê bao không liên lạc được nữa. Cân lo lắng nên gọi điện cho Uyên. Uyên cũng không thể gọi cho Khoa nên gọi hỏi ông Sơn và để hai đứa bé con chị Tiên ở nhà một mình sau tiết dạy đi tìm Khoa. Đúng lúc Dũng đến nên anh đề nghị được đưa Uyên đi vì cũng tối rồi.
Phim Những ngày không quên tập 46 có thêm tình tiết Khoa say không biết gì ngồi trên vỉa hè, đúng lúc “chị đại” Tiên lái xe ngang qua nhìn thấy nên đưa Khoa về nhà Khôi. Nhưng về đến nhà thì gọi điện cho Khôi không liên lạc được.

... thì Jun xuất hiện xỉ vả Bảo

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 47 tối nay 11.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh cho thấy có thể mối quan hệ giữa Khoa - Uyên đang rơi vào bế tắc, càng ngày càng căng thẳng khi Uyên khóc ngất ôm khoa: “Anh ơi, mình lên đây là vì muốn có một tương lai tốt hơn, nhưng như thế này có phải một tương lai tốt hơn không. Để tốt hơn mà như thế này thì có cần không”. Những lời này của Uyên khiến Khoa có vẻ dịu lại: “Đúng là do anh sai và anh kém cỏi. Nhưng thực sự anh không còn sức để xin lỗi hay tranh luận bất cứ một điều gì nữa. Anh còn nhiều cái phải nghĩ lắm, em cho anh nghĩ được không, anh xin em đấy”. Nhưng Uyên lại phát hiện vết son môi trên ngực áo của người yêu….

Uyên nhìn thấy vết son môi trên áo Khoa

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Bảo tìm đến nhà Dương để nói chuyện vì tâm trạng của Bảo đang chán chuyện yêu đương với Jun, cảm thấy không vui vẻ nữa. Lúc này Dương nổi cáu cho rằng Bảo ẻo lả, giới tính không rõ ràng, không mạnh mẽ, lúc hạnh phúc bên người yêu thì thôi, còn buồn chán thì lại tìm mình. Có lẽ Bảo đã phát hiện ra rằng Dương cao thượng, hiểu chuyện và là một người tri kỷ với mình. Đang giằng co thì Jun bất ngờ xuất hiện, xỉ vả Bảo: “Anh nói gì, anh nói lại đi xem nào. Sao, không dám nói à, đồ hèn. Sao anh không nói thẳng với em mà lại đi nói với cô ta à”.
Phim Những ngày không quên tập 47: Sự quá đáng của Jun sẽ khiến cho mối quan hệ với Bảo sẽ tan vỡ? Vết son trên ngực áo của Khoa chính là “giọt nước làm tràn ly” khiến Uyên buông tay?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.