Phim Những ngày không quên tập 49: Khoa 'tham vàng bỏ ngãi' chia tay Uyên?

Thu Thủy
Thu Thủy
15/06/2020 10:47 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 49: Khoa và Uyên chính thức đường ai nấy đi; Dũng không chấp nhận kiểu đàn ông như Khoa đến với chị mình.

Phim Những ngày không quên tập 48 có nhiều tình tiết cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa Khoa và Uyên ngày càng rơi vào bế tắc khi Uyên phát hiện Khoa có mối quan hệ thân thiết với “chị đại” Tiên. Nhất là sau khi nhìn thấy vết son trên áo người yêu và thêm cảnh Khoa đến nhà tìm chị Tiên gửi lại chiếc đồng hồ. Chưa hết, Đào còn chụp được hình Khoa hẹn chị Tiên ở nhà hàng và chụp lại cảnh anh rể đang mang giày cho Tiên gửi cho Uyên xem. Uyên đã rất sốc và đã đến gặp chị Tiên xin nghỉ dạy. Đồng thời trả lại căn hộ cho Dũng để chuyển đến nhà trọ.

Uyên tin rằng Khoa "tham vàng bỏ ngãi" đã phản bội mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có những diễn biến cho thấy Đào đã săn được đại gia và có ý định moi tiền của ông ta. Dù Uyên đã khuyên can nhưng Đào cương quyết chọn lựa cuộc sống của mình, bất chấp tất cả, miễn là có nhiều tiền và phải oách… Đào còn lấy chuyện của Khoa ra để tranh cãi với Uyên vì cho rằng anh rể cũng thực dụng chẳng kém gì mình. Nhưng trong một tình huống khác thì hình như Khoa hẹn chị Tiên là để nhờ “chị đại” giúp bán nhanh lại miếng đất vì sau đó có cả Khôi xuất hiện nữa. Mọi việc có vẻ suôn sẻ và Khoa phấn khởi lấy lại được tiền để chuẩn bị nhập hàng tiếp tục kinh doanh mỹ phẩm.
Phim Những ngày không quên tập 48 có diễn biến mẹ Khoa đi chợ tình cờ nghe được Uyên nói chuyện điện thoại với Mận chia sẻ việc Khoa làm ăn thất bại, mất hết tiền và hai người sẽ chia tay nhau. Mẹ Khoa hốt hoảng chạy về nhà nói cho chồng và bố Uyên biết. Hai ông bố bàn nhau cùng lên Hà Nội xem sự tình thế nào và gọi điện cho Khoa để thăm dò tình hình. Nhưng Khoa cho biết chẳng có việc gì xảy ra, chỉ là có chút sự cố trong làm ăn giờ đã giải quyết êm xuôi.

Hai ông bố lặn lội lên thành phố để tìm hiểu sự tình Khoa - Uyên

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 49 tối nay 15.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Khoa đến tìm Uyên nhưng chỉ gặp Dũng đang ở căn hộ nên hình như Khoa hiểu lầm nên sau đó gặp để xỉ vả người yêu: “Hai người sống chung đúng không. Tôi nghĩ thế đấy. Đứng lại đã, có bắt đầu phải có kết thúc. Nếu đã muốn kết thúc nói rõ ràng đi”. Còn Uyên sau rất nhiều chuyện xảy ra cô tin rằng Khoa đã phản bội mình: “Anh nghe này, tôi không giống anh. Dù có bị rơi vào bất cứ hoàn cảnh nào tôi cũng không giống như anh. Chúng ta chẳng còn gì để nói với nhau cả”.
Ở một tình huống khác thì bố Khoa và bố Uyên lên thành phố và đến nhà ông Sơn thì gặp Khoa ở đó. Anh đã xác nhận mình và Uyên đã chia tay khiến “phụ huynh” sốc.

Dũng không chấp nhận kiểu đàn ông như Khoa đến với chị gái mình...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 49 có hé lộ cảnh Dũng đến nhà trọ gặp Uyên và bày tỏ: “Chia tay nhau vì hiểu nhầm thì không nên. Còn nếu không phải hiểu nhầm thì anh cũng không thể chấp nhận một người đàn ông “tham vàng bỏ ngãi” bắt cả hai tay đến với chị anh được” thì bất ngờ ông Bá xuất hiện.
Phim Những ngày không quên tập 49: Lần này Uyên và Khoa sẽ chính thức đường ai nấy đi? Khoa có thực sự “tham vàng bỏ ngãi” hay giữa họ sẽ hóa giải những hiểu lầm?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.