Nữ người mẫu nổi tiếng trên Instagram bị giết hại tại nhà riêng

01/09/2021 15:25 GMT+7

Theo People hôm 1.9, Jenae Gagnier - nữ người mẫu nổi tiếng trên Instagram, vừa được phát hiện tử vong tại nhà riêng. Cái chết của Gagnier bị nghi có liên quan đến một vụ giết người và cô không quen biết thủ phạm từ trước.

Thi thể của Jenae Gagnier được tìm thấy tại căn hộ của cô ở khu vực Houston, bang Texas (Mỹ) vào cuối tuần qua. Cơ quan điều tra bước đầu nhận định cô là nạn nhân của một vụ giết người rồi tự sát. Truyền thông địa phương tiết lộ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đẹp 33 tuổi là bị siết cổ và chấn động não.
Một người đàn ông tên Kevin Alexander Accorto (34 tuổi, đến từ Florida) cũng được phát hiện đã chết tại hiện trường. Người này bị nghi chính là hung thủ giết hại Jenae Gagnier, sau đó tự tử. Theo lời giám định viên y tế, người đàn ông chết do những tổn thương gây ra bởi một vật sắc nhọn.
Cảnh sát tiết lộ không có dấu hiệu cưỡng bức xâm nhập nhưng nạn nhân dường như không biết kẻ tấn công cô là ai. “Tại thời điểm diễn ra cuộc điều tra, mọi người tin rằng không có mối quan hệ nào giữa nghi phạm và nạn nhân”, Trung úy Lowell Neinast của sở cảnh sát địa phương tiết lộ với The New York Post. Trong khi đó, người nhà của Jenae Gagnier nhận định rằng Kevin Alexander Accorto đã theo dõi nữ người mẫu trước khi giết cô.

Cái chết của nữ người mẫu 33 tuổi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, gia đình nạn nhân mong vụ án sẽ sớm được sáng tỏ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jenae Gagnier là người mẫu và nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô được biết đến với biệt danh Miss Mercedes Morr và sở hữu hơn 2,6 triệu lượt theo dõi trên Instagram, bao gồm cả nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Meek Mill, Snoop Dogg, Cardi B, Megan Thee Stallion
Khi tin tức về cái chết của cô được tiết lộ, nhiều người hâm mộ và dân mạng đã để lại lời từ biệt trong các bài đăng trước đây của nữ người mẫu xấu số. Rapper Brittany Bangaz bộc bạch: “Làm ơn nói với tôi rằng đây không phải sự thật. Mercedes, thật lấy làm tiếc, bạn hoàn toàn không xứng đáng với điều này. Bạn còn cả cuộc đời phía trước. Tôi nhớ tất cả quãng thời gian chúng ta bên nhau và bạn luôn là cô gái ngọt ngào nhất thế giới… Hãy yên nghỉ trên thiên đường nhé, Mercedes”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.