Nữ TikToker gây sốc khi tự tử ở tuổi 19

10/07/2021 18:37 GMT+7

Theo The Sun hôm 10.7, Caitlyn Loane đã quyết định chấm dứt cuộc sống của mình ở tuổi 19. Thông tin khiến fan sốc bởi TikToker này vốn là người lạc quan, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực bằng những video về cuộc sống nông trại.

Được biết, Caitlyn Loane đã đi đến quyết định cực đoan này vào hôm 8.7 vừa qua và trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 19. Ông Phillip Loane, cha của nữ TikToker nổi tiếng, đã xác nhận về cái chết của con gái và cho biết đây là một nỗi mất mát lớn đối với gia đình. “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi đau đớn của chúng tôi. Con bé là một cô gái trẻ đáng yêu, vui vẻ và là một thành viên vô giá trong gia đình”, người bố ngậm ngùi. Bà Richele Loane, mẹ của Caitlyn, nói con gái là nguồn cảm hứng cho những nữ nông dân khắp thế giới. Gia đình không tiết lộ thêm về sự ra đi của Caitlyn cũng như nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết.
Caitlyn Loane là TikToker nổi tiếng khi khoe những video về cuộc sống ở nông trại của gia đình tại Tasmania (Úc). Cô mô tả những nội dung đăng tải lên mạng xã hội nhằm thúc đẩy phụ nữ làm nông nghiệp. Các video thường mang những nội dung giản dị như: thử mùi vị của cà rốt trồng trong vườn nhà, cho bò ăn, lái xe quanh trang trại bao la đẹp như tranh vẽ của gia đình… Tài khoản TikTok của cô đã thu hút hơn gần 80.000 người theo dõi và hơn 840.000 lượt thích. Video cuối cùng được Caitlyn Loane đăng tải lên TikTok là vào ngày 26.6 với những hình chăm sóc vật nuôi, làm việc trong nông trại.

Cuộc sống bình yên, vui vẻ ở nông trại xứ chuột túi qua những thước phim do Caitlyn ghi lại thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng, truyền cảm hứng sống đến nhiều bạn trẻ và khơi dậy tình yêu dành cho nông nghiệp…

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TIKTOK

Tin tức về sự ra đi của Caitlyn Loane khiến nhiều người hâm mộ sửng sốt bởi cô gái trẻ luôn được biết đến với hình ảnh lạc quan, yêu đời trong các video đăng lên mạng. Nhiều bình luận chia buồn, từ biệt được người hâm mộ để lại trên mạng: “Thật là một tâm hồn đẹp, cảm ơn bạn đã có mặt trên đời”, “Tôi rất tiếc khi bạn không thể ở lại. Xin gửi tình yêu đến gia đình bạn”, “Tôi đã khóc khi đọc tin tức, làm thế nào mà một người như bạn có thể mất hi vọng nhanh đến vậy?”…
Kaycee Mikaela Heyward, một người bạn thân thiết của Caitlyn Loane chia sẻ trên trang cá nhân: “Trái tim tôi đau đớn khi biết bạn đã rời bỏ tất cả, cô gái trong sáng, sôi nổi, xinh đẹp và điên rồ. Ký ức của tôi về những cuộc trò chuyện đêm khuya, những chuyến lái xe tối tối, những buổi biểu diễn tưng bừng cùng nhau khi đang chăm sóc gia súc… sẽ mãi còn đó, cho đến khi chúng ta gặp lại nhau. Yên nghỉ nhé”. Câu lạc bộ bóng đá Devonport mà Caitlyn là thành viên cũng gửi lời chia buồn đến gia đình, bạn bè và đồng đội của cô gái đoản mệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.