Park Seo Joon làm khách mời trong phim mới của Park Bo Gum

16/09/2020 16:40 GMT+7

Mối quan hệ thân thiết giữa Park Seo Joon và Park Bo Gum khiến khán giả thích thú. Trước đó, Park Bo Gum đảm nhận vai khách mời trong Itaewon class ở tập cuối cùng.

Theo Koreaboo, công ty quản lý của Park Seo Joon mới đây đã cho biết nam diễn viên nổi tiếng vừa hoàn thành quá trình ghi hình cho vai khách mời trong bộ phim mới nhất của Park Bo Gum - Record of Youth. Được biết, ngôi sao She was pretty chấp nhận xuất hiện trong Record of Youth là vì anh có mối quan hệ thân thiết với Park Bo Gum và biên kịch Ha Myung Hee. Trong quá khứ, Park Bo Gum từng khiến khán giả thích thú khi có mặt trong tập cuối Itaewon class khiến cái kết của phim thêm trọn vẹn. Năm 2013, tài tử sinh năm 1988 cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình của Ha Myung Hee - A word from warm heart. Màn "trả lễ" của hai mỹ nam khiến fan vô cùng thích thú, đồng thời khẳng định tình bạn thân thiết giữa giới showbiz vốn ít những điều chân thật.
Tuy nhiên, phía Park Seo Joon vẫn không tiết lộ vai trò mà anh đảm nhận trong Record of Youth khiến khán giả càng thêm mong chờ. Trên các mạng xã hội xứ sở kim chi, nhiều khán giả trổ tài suy đoán, cho rằng nam diễn viên sẽ hóa thân thành người mẫu và "tỏa sáng" trên sàn catwalk. Bởi vì Park Seo Joon đã đóng chung với Park So Dam trong Parasite nên không ít người hy vọng rằng anh sẽ tái hợp với minh tinh mắt một mí này trong phim mới. "Mong chờ tập có anh ấy quá", "Không biết Park Seo Joon đóng vai gì nhỉ?", "Không thể bỏ lỡ được", "Tình bạn của hai người này thật đáng yêu quá đi", "Hai anh chung một khung hình chắc chắn khiến rating tăng cao"... là những bình luận của cư dân mạng.
Park Seo Joon bất ngờ xuất hiện trong Record of Youth1

Park Bo Gum xuất hiện trong Itaewon class.

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Park Bo Gum trước khi anh chính thức nhập ngũ, nên Record Of Youth (tạm dịch: Ký sự thanh xuân) gây chú ý ngay từ khi còn là dự án. Tối 7.9, tập 1 của phim đã được chiếu trên kênh cáp tvN và thu về mức rating cao ngất ngưởng 6,4%. Được biết, Record Of Youth xoay quanh nam người mẫu Sa Hye Jun (Park Bo Gum đóng) đẹp trai và thông minh, luôn muốn trở thành một diễn viên. Dù vậy, thành công vẫn chưa mỉm cười với anh sau nhiều lần thử vai. Không những thế, anh còn phải làm nhiều việc để kiếm thêm thu nhập, biến ước mơ thành hiện thực.
Khán giả có thể đón xem Record of Youth trên kênh tvN vào thứ 2, thứ 3 hằng tuần vào lúc 21 giờ (giờ địa phương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.