Phi Nhung lên tiếng khi bị nói tạo áp lực cho Hồ Văn Cường

26/12/2020 10:47 GMT+7

Bị cư dân mạng chỉ trích cho rằng đang tạo áp lực cho Hồ Văn Cường, ca sĩ Phi Nhung đã thẳng thắn lên tiếng và nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Phi Nhung chia sẻ một bài báo nói về Hồ Văn Cường. Kèm với đó, nữ ca sĩ viết: "Mẹ muốn con học giỏi, làm việc tốt, hát hay và mạnh dạn của một người đàn ông để lo tốt cho mẹ ruột và lo cho mẹ Nhung. Con cố gắng nữa nhé, mẹ hi vọng vào con rất nhiều". 
Dòng trạng thái của giọng ca Còn thương rau đắng mọc sau hè nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khi nhận về hơn 3.400 lượt cảm xúc cùng hàng trăm bình luận. Nhiều tài khoản liên tục gửi bình luận động viên, ngưỡng mộ trước tình cảm Phi Nhung dành cho quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Một khán giả bày tỏ: "Chúc em Cường thành đạt, học là ưu tiên, còn ca hát là đam mê của em mà. Ngưỡng mộ mẹ Nhung và em Cường". "Tự hào chàng trai Gò Công đầy nghị lực và phấn đầu không ngừng. Em có mẹ Nhung thật tuyệt vời. Chúc hai mẹ con luôn khỏe mạnh, vui vẻ và nhiều may mắn. Cố gắng lên chàng trai nhé", tài khoản khác nhắn nhủ. 
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có khán giả cho rằng Phi Nhung đang tạo áp lực cho Hồ Văn Cường. Người này để lại bình luận: "Áp lực cho cháu quá mẹ Nhung ơi. Nuôi con chỉ cần con lớn làm người tốt, khỏe mạnh là vui rồi. Đừng đặt nhiều kỳ vọng vào rồi thất vọng vì con người sức gì cũng có giới hạn. Không phải mình như thế nào bắt con phải như thế đó, sẽ có chuyện sau này. Bây giờ không biết cô vui hay buồn cho Cường vì em ấy sẽ gặp rất nhiều áp lực tới lớn khi đi theo đường của mẹ Nhung. Vì mẹ Nhung tài giỏi, có thể lo rất nhiều người, còn em thì không biết có giỏi như mẹ Nhung không". 

Ở tuổi 17, Hồ Văn Cường "lột xác" trở nên cao lớn và trưởng thành hơn khi đứng cạnh Phi Nhung

Ảnh: TL

Ngay sau đó, Phi Nhung cũng đã lên tiếng trước ý kiến này. Cô thẳng thắn: "Suy nghĩ kỹ rồi trả lời, đây là động viên cho con, chứ sinh con mà nuôi chắc không bao giờ. Con ruột chưa chắc đã nuôi, nên bạn đọc kỹ lại nhé". Động thái này của Phi Nhung lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ. Một bộ phận khán giả khuyên nữ nghệ sĩ không nên quan tâm.
Một tài khoản bức xúc: "Chị Phi Nhung chỉ động viên chứ có ép buộc đâu... Nếu ai cũng như chị đây thì chắc con cái nó loạn lên hết". "Lời nhắn nhủ của mẹ Nhung là để con có động lực chứ không phải áp lực. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói nhé", một người xem bình luận. Một khán giả viết: "Bạn ơi, trước khi phán xét người khác bạn nên sờ sau gáy mình nè. Với lại Cường có nói bé áp lực gì đâu bạn. Bao đứa trẻ mong ước được như Cường bây giờ mà không được đấy bạn. Dạy con như thế không cần tốt hơn bao nhiêu người, chỉ cần con tốt và làm người có ích cho xã hội là được". 

Hình ảnh cậu bé Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận nuôi cách đây 4 năm

Ảnh: TL

Sau khi tham gia và đăng quang Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Khi tìm hiểu và biết hoàn cảnh của cậu bé mê hát này, nữ ca sĩ quyết định lo toàn bộ học phí, hỗ trợ em trong các hoạt động nghệ thuật. Hồ Văn Cường được mẹ nuôi tạo điều kiện tham gia các chương trình ca nhạc trong nước và hải ngoại. Trong một bài phỏng vấn, khi chia sẻ về con trai nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung khẳng định cô vẫn giữ tiêu chí ban đầu lúc nhận nuôi bé. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ cho quán quân Vietnam Idol Kids 2016 tập trung việc học. Vào những buổi cuối tuần, em mới được đi diễn cùng mẹ. Giọng ca 17 tuổi kể chưa bao giờ bị mẹ nuôi đánh đòn nhưng vẫn được dạy bảo rất nghiêm khắc. Hồ Văn Cường thường bị Phi Nhung la rầy nếu hát sai nhịp, đi học trễ, bị giáo viên phê bình. 
Về cuộc sống hiện tại, bên cạnh việc học và đi hát, Hồ Văn Cường vẫn ra quán phụ mẹ nuôi bưng bê, rửa chén, chạy bàn những lúc rảnh. Em không hề cảm thấy khó chịu hay sợ bị mất hình ảnh nghệ sĩ. Hồ Văn Cường cho biết: “Em cảm thấy lúc đó là lúc em được tự nhiên là con người mình nhất. Với bình thường em đi học cả ngày, cuối tuần thì đi hát nên cũng hiếm khi ra quán phụ được. Chỉ có nghỉ hè mới có thời gian, mấy ngày rằm mà rơi vào ngày em được nghỉ thì em cũng ra phụ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.