Phim Lửa ấm tập 21: Ngọc 'thả thính' tình cũ

Thu Thủy
Thu Thủy
29/10/2020 10:43 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 21: Bà Mai lấy tóc của Quang để xét nghiệm ADN; Ngọc bắt đầu 'thả thính' Minh; Thủy nghi ngờ loại thuốc bổ mà Ngọc cho bà Mai uống.

Phim Lửa ấm tập 20 tối qua có một số tình tiết hấp dẫn khi Thủy đang làm việc ở khoa cấp cứu thì bị một nhóm thanh niên say rượu hành hung vì cho rằng cô không cấp cứu kịp thời cho bạn họ đang ngộ độc rượu. Thấy nhóm thanh niên cầm dao xông tới nên ông trưởng khoa cũng đến hỗ trợ nhưng vẫn không thể cản bọn họ. Ngọc nhìn thấy đã ngay lập tức gọi cho Minh đến giúp… Có thể nói đây là hành động đẹp của Ngọc nhưng sâu xa có lẽ Ngọc đang cố tình “diễn” vai người tốt… Sau đó cô gặp Minh và tỏ vẻ hân hoan khi Minh đến kịp để giải vây giúp Thủy.

Ngọc "thả thính" tình cũ...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Ngọc tiếp tục đến nhà thăm mẹ Minh và tặng thuốc bổ. Lúc này bà Mai bày tỏ mong muốn nhờ Ngọc xét nghiệm huyết thống cho bố con Minh vì nghi ngờ Quang không phải con ruột của Minh. Ngọc tỏ vẻ hoang mang nhưng cũng gợi ý có thể giúp xét nghiệm ADN vì cô đang làm ở khoa huyết học. Tất nhiên bà Mai sẽ lén làm việc này không để vợ chồng Minh biết.
Phim Lửa ấm tập 20 còn có vài diễn biến cho thấy Hiền đang đi chợ thì nhìn thấy chồng chở gái lạ… nên cô chạy xe đuổi theo đến tận nhà nghỉ và xông vào xỉa xói vì nghĩ Tiến có bồ. Nhưng thật ra Tiến đang làm xe ôm công nghệ chở cô gái đó đến địa chỉ trên gặp người yêu. Biết mình bị “hố” nên Hiền sau đó về nhà xin lỗi chồng. Tiến tiếp tục nhận cuốc xe khác sau đó. Vì anh muốn kiếm thêm chút tiền khi cuộc sống vợ chồng anh đang còn chật vật.

Bà Mai lấy móng tay và tóc Quang để xét nghiệm ADN

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 21 tối nay 29.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Ngọc ỷ ôi với Minh chuyện ngày xưa và lấp lửng “thả thính” tình cũ: “Khi em quyết định ra đi, chưa bao giờ em nghĩ rằng cuộc sống thiếu anh lại khó khăn đến thế… Anh nói y hệt mọi người vậy. Em thành đạt, có công việc ổn định, có tiền bạc, có nhan sắc, cái gì em cũng có hết. Nhưng với em đó chỉ là phù phiếm bên ngoài thôi”.
Ở một cảnh khác thì bà Mai muốn lấy móng tay hoặc tóc của Quang để xét nghiệm ADN nên có những hành động khó hiểu khiến Quang khó chịu. Còn Thủy nhìn thấy mẹ chồng đang uống một loại thuốc gì đó nên cô nghi ngờ lén xem loại thuốc đó là gì.

Thủy chau mày khi nhìn thấy loại thuốc mà bà Mai uống

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 21: Minh có vì thương cảm tình cũ mà “dính bẫy” của Ngọc? Thủy phát hiện ra điều gì trong loại thuốc mà Ngọc đưa cho bà Mai uống?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.