Phim Lửa ấm tập 5: Hoàng bị 'triệt đường' hẹn hò, chuông kêu phải dừng ăn

Thu Thủy
Thu Thủy
07/10/2020 10:49 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 5: Kỷ luật nghiêm ngặt của lính cứu hỏa trong khi tập luyện khiến Hoàng bị 'triệt đường' hẹn hò do điện thoại bị tịch thu, đang ăn mà chuông kêu phải dừng.

Phim Lửa ấm tập 4 tối qua chỉ xoay quanh một số tình tiết trong vụ bệnh nhân nhí tử vong khiến Thủy rơi vào khủng hoảng tâm lý dù đã có kết luận giám định tử thi rằng bệnh nhân tử vong do biến chứng cấp chứ không phải lỗi của bác sĩ cấp cứu. Tuy nhiên người nhà bệnh nhân không chấp nhận kết quả này, cho rằng các bác sĩ bao che cho nhau nên tuyên bố sẽ tiếp tục khiếu kiện. Gia đình Thủy gặp không ít rắc rối từ sự cố này như bị kẻ lạ mặt ném chất bẩn, mắm tôm trước nhà, vạ lây sang nhà hàng xóm. Bản thân Thủy rơi vào ám ảnh, hoảng loạn khiến Minh phải an ủi, động viên vợ nhiều hơn. Trong khi đó vụ xét nghiệm các lính cứu hỏa trong đội do Minh quản lý có bị nhiễm độc thủy ngân hay không thì vẫn đang chờ kết quả khiến anh rất sốt ruột.

Hoàng bị tịch thu điện thoại trong lúc đang nhắn tin hẹn hò người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 5 tối nay 7.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một số cảnh liên quan đến sinh hoạt, tập luyện của lính cứu hỏa. Hoàng một lính cứu hỏa đẹp trai, từng bị xỉu và có những triệu chứng nghi nhiễm độc đang thập thò nhắn tin với người yêu trong giờ tập luyện thì bị tịch thu điện thoại 12 tiếng. Trong giờ ăn, cấp trên đang trêu Hoàng thì anh nhắc: “Anh cứ ngồi đấy mà đoán già đoán non, chuông kêu lại mất ăn đấy”. Vừa dứt lời thì tiếng chuông vang lên thật, cả bọn dừng ăn thật.

Minh lo lắng hỏi thăm tình hình sức khỏe của cấp dưới

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 5: Hoàng có bị nhiễm độc? Cuộc sống và công việc của lính cứu hỏa khắc nghiệt và nguy hiểm như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.