Phim Lựa chọn số phận tập 3: Trang ghen với thư ký Bích, Cường bị 'đá xéo'

Thu Thủy
Thu Thủy
19/06/2020 09:00 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 3: Trang ghen khi thấy Cường thân thiết với cô thư ký tòa; trong cuộc họp Quang chỉ trích Cường quá “có tâm” trong công việc.

Phim Lựa chọn số phận tập 2 tối qua hé lộ nhiều diễn biến cho thấy bắt đầu có nhiều rắc rối trong công việc của Cường. Bà An vì muốn đảm bảo sự an toàn cho con trai nên đã đến tòa gặp ông Toàn chánh án để đề nghị không chuyển Cường qua xử án hình sự dù con trai bà học chuyên ngành án hình sự nhưng hiện tại lại xử án dân sự. Trước đây, ông Minh bố Cường từng là sếp lớn tại tòa án và chết vì bị tai nạn giao thông cách đây 10 năm. Chưa hết, bà An còn đến gặp bà Dung phó chánh án để tiếp tục nhắc nhở đừng hậu thuẫn con trai bà hay quan tâm thái quá….

Trang đến tìm người yêu tại tòa án

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn hé lộ cảnh Quang (Tuấn Tú) có vẻ luôn đối đầu với Cường trong công việc, cố tình đâm thọt Cường vì xem ra tại tòa án Cường được xem là người có năng lực, làm việc có tâm nên trong một vụ án ly hôn đang xét xử, người phụ nữ đứng đơn ly hôn chồng ngoại tình giành quyền nuôi con đã đề nghị đổi thẩm phán từ Quang sang Cường. Điều này càng khiến Quang tức tối ra mặt…
Phim Lựa chọn số phận tập 2 còn hé lộ thêm nhiều tình tiết cho thấy đám giang hồ đập phá mộ của bố Cường có thể chính là đám đàn em của một đại ca trước đây bị bố Cường xử 10 năm tù nên giờ tìm cách trả thù. Trang đã đến nghĩa trang nhờ người có “máu mặt” bảo kê ở đây điều tra xem ai làm chuyện này và cũng đụng mặt một người đàn ông đi xe hơi sang trọng, nhìn cô cười đểu…

Trong cuộc họp....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 3 tối nay 19.6 tiếp tục hé mở những tình tiết cho thấy Cường tiếp tục bị Quang xiên xỏ, chỉ trích ra mặt trong cuộc họp: “Mọi người đều biết, thẩm phán Cường là một người có tâm. Nhưng có tâm là một chuyện, luật lệ là chuyện khác. Nói thẳng ra quan điểm về cái tâm của đồng chí đang làm ảnh hưởng đến tiến dộ giải quyết các vụ án, ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị khiến các cộng sự như thư ký Bích chẳng hạn, phải vất vả chạy theo mà cũng không dám than”. Tất nhiên là Cường đã phản ứng lại bằng cách yêu cầu thư ký Bích (Huỳnh Hồng Loan) ra đối chất.
Trong tập này còn có cảnh Trang đến phòng làm việc của người yêu và nhìn thấy Cường thân thiết với thư ký Bích nên bóng gió: “Nếu không có việc gì quan trọng thì không được đến tìm anh à. À, hay là anh sợ bị bắt gặp cảnh tình tứ công sở như vừa rồi. Ghen á, em mà phải đi ghen với cô thư ký tòa của anh à”.

... Quang cố tình ra mặt xiên xỏ Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 15: Cường sẽ bị kéo vào những cuộc “đấu đá” trong công việc như thế nào? Trang có dè chừng mối quan hệ giữa Cường và thư ký Bích?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.