Phim ‘Tiệc trăng máu’ của Nguyễn Quang Dũng dời lịch chiếu

12/08/2020 13:02 GMT+7

Phim điện ảnh Tiệc trăng máu với sự góp mặt của dàn sao khủng bất ngờ thông báo dời lịch chiếu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 .

Tiệc trăng máu là một trong những dự án điện ảnh Việt được mong chờ ra rạp trong năm nay. Bộ phim quy tụ đông đảo diễn viên gạo cội cũng như những gương mặt gây bão phòng vé như: Thu Trang, Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn…
Mặc dù ấn định ngày ra rạp vào dịp lễ 2.9 sắp tới, tuy nhiên, phía nhà sản xuất gây tiếc nuối khi cho biết đã quyết định dời lịch chiếu. Thông tin này được phía nhà phát hành và nhà sản xuất của phim, bao gồm Lotte Entertainment, Anh Tễu Studio, HK Film và Sidus xác nhận.
Lí giải về sự việc, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: "Chúng tôi rất mong Tiệc trăng máu sẽ là bộ phim đem đến những cảm xúc thật thú vị cho mọi người, nhưng tình hình dịch bệnh đột ngột trở nên phức tạp nằm ngoài dự đoán. Vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ dời lịch công chiếu đến lúc tất cả các khán giả cả nước cùng được đến rạp. Mong đến ngày chúng ta vượt qua khó khăn này, trở lại cùng nhau, giải trí và tận hưởng những cảm xúc thú vị một cách thoải mái ở rạp như trước đây. Chúng ta sẽ gặp lại nhau, và Tiệc trăng máu sẽ đến với khán giả bằng tất cả tâm huyết của ê-kíp”.

Dàn diễn viên khủng trong Tiệc trăng máu khiến khán giả mong đợi

Ảnh: ĐPCC

Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Chúng tôi đã rất kỳ vọng Tiệc trăng máu có thể là một cú hích phòng vé cho các rạp chiếu phim Việt Nam sau nửa năm khó khăn vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, những diễn biến phức tạp hiện tại của dịch bệnh ở Việt Nam trong những ngày gần đây buộc chúng tôi phải cân nhắc lại ngày phát hành của bộ phim để đảm bảo tỷ lệ thành công cao nhất của bộ phim và quan trọng hơn, đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng”. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ thời điểm bộ phim được công chiếu: "Ngày phát hành chính thức của bộ phim hiện đang được chúng tôi thảo luận để đưa ra quyết định tốt nhất trong thời gian tới”.
Đại diện nhà phát hành của Tiệc trăng máu cũng cho biết thêm lịch công chiếu mới sẽ được thông tin đến khán giả trong thời gian sớm nhất. Được biệt, tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Trước đó, nhiều dự án điện ảnh sẵn sàng trình làng cũng phải dời lịch hẹn như: Bí mật thiên đường với sự tham gia của Lý Nhã Kỳ với nam tài tử Han Jae Suk, Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.