Quán quân 'Ban nhạc quyền năng' Hồng Gấm về quê sớm đón tết

28/01/2021 15:13 GMT+7

Dù nhận được nhiều lời mời diễn show cận Tết Nguyên đán , ca sĩ Hồng Gấm vẫn tranh thủ thời gian về quê sum họp cùng gia đình.

Những ngày cận kề Tết cổ truyền, Hồng Gấm khá tất bật trong việc chạy show. Quán quân Ban nhạc quyền năng kiêm Á quân Người kể chuyện tình 2018 vừa xuất hiện trong một show diễn lớn tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) kết hợp chương trình hài Tết. Nữ ca sĩ gốc Bình Định gây ấn tượng bằng chiếc váy dạ hội đỏ rực xuyên thấu khoe vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. 
Trong đêm diễn này, nữ ca sĩ thể hiện 4 ca khúc: Mộng chiều xuân, Chờ đông, Hãy cứ là tình nhân  Ru em từng ngón xuân nồng. Trình diễn cùng với Hồng Gấm là guitarist Vĩnh Tâm. Hiện tại, Quán quân Ban nhạc quyền năng đang ấp ủ một dự án cùng với guitarist Vĩnh Tâm để làm món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả.

Hồng Gấm thăng hoa trong tiếng guitar của nghệ sĩ Vĩnh Tâm trên sân khấu

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, Hồng Gấm cho biết ngày 25 Âm lịch cô sẽ về quê để tham gia tổng duyệt chương trình giao thừa ở quê hương Bình Định. Vẫn như mọi năm, Hồng Gấm cùng người thân sẽ gói bánh chưng, bánh tét và làm những loại mứt tết. Nữ ca sĩ hi vọng dù 10 hay 20 năm cô vẫn mong quê hương mình luôn gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của tết Việt.
Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn tất cả những người con xa quê đều được về quê ăn tết cùng gia đình vì đây là thời gian quý giá để được ở bên cạnh những người thân. Cô cho biết sẽ trích cát sê để mừng tuổi các cụ già trong thôn xóm, mong mọi người có một năm mới hạnh phúc và ấm no. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.