Quán quân ‘Người kể chuyện tình’ lên truyền hình tìm người yêu

24/08/2020 13:10 GMT+7

Duyên Quỳnh bất ngờ trở thành nữ chính của chương trình Hành lý tình yêu. Nữ ca sĩ mong muốn tìm cho mình một người mang đến cảm xúc mãnh liệt khiến cô trúng “tiếng sét ái tình” ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Duyên Quỳnh được nhiều người biết đến với giọng ca nội lực được đào tạo bài bản tại Nhạc Viện TP.HCM. Cô cũng từng giành vô số giải thưởng ở các cuộc thi âm nhạc, trong đó phải kể đến giải Á quân Ban nhạc quyền năng và Quán quân Người kể chuyện tình.
Sở hữu giọng ca đẹp và ngoại hình sáng, Duyên Quỳnh không thiếu các chàng trai theo đuổi ngoài đời thực nhưng cô vẫn chưa tìm thấy mảnh ghép còn thiếu của cuộc đời mình. Vì vậy, nữ ca sĩ quyết định tham gia chương trình hẹn hò để trải nghiệm cảm giác mới lạ, sớm tìm ra một nửa đồng điệu với mình.
Chương trình Hành lý tình yêu mang đến cho Duyên Quỳnh 3 chàng trai, 3 sự lựa chọn: Hoàng Hiếu - chàng trai làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, Phi Long - chàng lập trình viên đến từ Hà Nội và Ngọc Thưởng - nhà đầu tư bất động sản.
Duyên Quỳnh – Quán quân ‘Người kể chuyện tình’ lên truyền hình tìm người yêu

Ba chàng trai đến chinh phục trái tim Duyên Quỳnh

Ảnh: BTC

Chàng trai đầu tiên lên chinh phục Duyên Quỳnh là Hoàng Hiếu, đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Bí mật đầu tiên mà anh mang lên chương trình khiến nhiều người khá hoang mang: “Anh thích làm cho càng nhiều cô thích mình càng tốt”. Không hài lòng về bí mật này, Duyên Quỳnh cho rằng, điều này sẽ khiến cô lo lắng và áp lực khi cứ phải suy nghĩ việc người yêu mình đang ở đâu, với ai, có ai thích người yêu mình không.
Tiếp đó, Duyên Quỳnh cũng tỏ ra khá thận trọng với chàng trai lập trình viên Phi Long đến từ Hà Nội. Theo cô, những chàng trai Hà Nội thường rất đào hoa và 90% có tính lăng nhăng. Chàng trai cuối cùng đến chinh phục Duyên Quỳnh là Ngọc Thưởng, một nhà đầu tư bất động sản. Vì công việc bận rộn nên Ngọc Thưởng khẳng định “Em sẽ rất khó liên lạc với anh”. Bí mật được Duyên Quỳnh thông cảm và chấp nhận.
Duyên Quỳnh – Quán quân ‘Người kể chuyện tình’ lên truyền hình tìm người yêu

Duyên Quỳnh thường đồng tình với những suy nghĩ của Ngọc Thưởng

Ảnh: BTC

Sau một hồi tìm hiểu và nghe các chàng trai lí giải về các bí mật của mình, Duyên Quỳnh đã quyết định chia tay Phi Long vì cho rằng anh có chút gia trưởng và tự ti. Ở vòng sau, Hoàng Hiếu gây bất ngờ khi đưa ra bí mật “Anh chấp nhận em có người thứ ba lúc yêu anh” khiến Duyên Quỳnh phật ý. Chính vì vậy, Duyên Quỳnh đã dứt khoát đóng lại vali của Hoàng Hiếu để cho Ngọc Thưởng một cơ hội tìm hiểu bí mật của mình.
Là một người đàn ông tinh tế và bản lĩnh, ở vòng cuối cùng, Ngọc Thưởng cũng đã tìm ra đúng bí mật thật của Duyên Quỳnh: “Em vẫn yêu nếu bị lừa dối”. Duyên Quỳnh chia sẻ, dù người ta làm cho cô đau khổ thì cô vẫn đối xử với người ta hết lòng, cô không cảm thấy cách yêu của mình là dại khờ vì “khi hết lòng với một ai đó, mình sẽ được là chính mình, mình sẽ được sống với cảm xúc chân thành”, Duyên Quỳnh bộc bạch. Và cô chưa bao giờ thôi tin vào tình yêu, dù có bị lừa dối, dù chia tay nhưng vẫn có niềm tin và sẽ tiếp tục yêu bằng những cảm xúc mãnh liệt nhất và chân thành nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.