Quang Lê dự buổi ra mắt sản phẩm mới của trò cưng

14/10/2020 20:27 GMT+7

Chiều 13.10, Quang Lê góp mặt trong sự kiện ra mắt phim ca nhạc mới của Quốc Đại và Dương Kim Ánh. Nam ca sĩ gây chú ý với vóc dáng ‘có da có thịt’ hơn những lần lộ diện trước.

Đến buổi họp báo ra mắt Ngày xưa là mãi mãi của Dương Kim Ánh và Quốc Đại, Quang Lê xuất hiện với bộ vest sọc đen bảnh bao. Sự hiện diện của anh nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ tham dự một sự kiện nghệ thuật công khai trong vòng 6 tháng trở lại đây. Đặc biệt, vóc dáng có phần tròn trịa của anh cũng khiến không ít người bất ngờ.
Tại chương trình, Quang Lê không chỉ chúc mừng mà còn dành nhiều lời khen cho học trò Dương Kim Ánh. Anh bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng khi thấy Ánh biết cách xử lý bài hát và truyền đạt cảm xúc tốt hơn trước. Đến thời điểm hiện tại, các ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Nam được Ánh thể hiện rất chuẩn mực, không có gì phải chê trách cả”. Quang Lê cũng đánh giá cao phim ngắn Ngày xưa là mãi mãi của Dương Kim Ánh hợp tác với Quốc Đại, .

Quang Lê trân trọng đam mê với nghệ thuật của Dương Kim Ánh

ẢNH: NVCC

Nam ca sĩ tiết lộ thêm chuyện Dương Kim Ánh nhận được nhiều lời mời đi hát, song cô rất hạn chế và tham gia có chọn lọc. Quang Lê chia sẻ: “Dù bận rộn nhưng Dương Kim Ánh vẫn dành thời gian nuôi đam mê, để được sống với nghề là điều mà tôi rất trân trọng”.
Được biết, Dương Kim Ánh là một trong những trò cưng của Quang Lê. Cô từng thi Thần tượng Bolero 2019, về đội Quang Lê và vào đến tận chung kết cuộc thi. Cuối cùng, người đẹp giành ngôi Á quân và vẫn theo đuổi công việc ca hát đến thời điểm này. Trước giới truyền thông, Dương Kim Ánh khẳng định ra mắt sản phẩm âm nhạc vì yêu thích và mong muốn được lưu giữ thời thanh xuân chứ không phải để nổi tiếng hay với mục đích kiếm tiền.

Bên cạnh Quang Lê, thì Giang Hồng Ngọc, Vân Trang, Dương Yến Nhung (bên phải)… cũng tới chúc mừng phim ca nhạc mới của Dương Kim Ánh - Quốc Đại

ẢNH: NVCC

Đáng chú ý, ngoài việc tập trung phát triển chuỗi cửa hàng kinh doanh về mỹ phẩm và trà sữa mang tên mình mới khai trương, Dương Kim Ánh vẫn sẽ phát triển việc kinh doanh bất động sản. Vì đây là công việc giúp cô nuôi dưỡng sở thích của mình và được làm nghề một cách chân chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.