Quyền Linh 'choáng' trước nữ giám đốc xinh đẹp lên truyền hình kiếm bạn trai

07/02/2021 18:42 GMT+7

Tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò là màn mai mối của cặp đôi 'trai tài gái sắc' Hồng Ân - Diễm Hương. Cả hai khách mời đều có kinh tế ổn định khiến Quyền Linh và Hồng Vân trầm trồ khen ngợi.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 692 vừa lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Hồng Ân (37 tuổi), đang kinh doanh cửa hàng bán đồ cho thú cưng và Cao Thị Diễm Hương (28 tuổi - Bến Tre), đang làm giám đốc sàn của một công ty bất động sản ở TP.HCM.
Vừa mới nghe giới thiệu, MC Quyền Linh và Hồng Vân đã "choáng" khi mai mối cho cặp đôi được “cả sắc cả tài” này. Diễm Hương có ngoại hình dễ nhìn, có tài ăn nói và kinh doanh. Cô cũng là người cá tính mạnh nên có chút nóng tính. Nữ giám đốc chia sẻ đã trải qua 4 mối tình, đều kéo dài từ 3 đến 5 năm. Nói về lý do, cô tâm sự có nhiều điểm không phù hợp với đối phương.

Diễm Hương gây chú ý bởi cách nói chuyện tự tin, bản lĩnh khi tham gia chương trình hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những chia sẻ của đàng gái, MC Quyền Linh liền bước sang hàng rào để xem mặt. Anh trầm trồ trước ngoại hình xinh đẹp cũng như sự tài giỏi của Diễm Hương. Nam MC đặt câu hỏi về những yêu cầu dành cho bạn trai, Diễm Hương thẳng thắn: "Em đòi hỏi hơi cao, bạn phải đủ trưởng thành, đủ chững chạc. Bạn đó không cần quá đẹp trai nhưng cần cao trên 1,7m, ngoại hình ưa nhìn. Xét về tính cách, em mong tìm được người đủ bản lĩnh, phải khéo léo một xíu. Về tài chính, chỉ cần bạn có công việc ổn định là được. Bản thân em độc lập tài chính nên không quá khắc khe bạn nam phải giàu có". 
Trong khi đó, Hồng Ân là người có ý chí cầu tiến, không nhậu nhẹt. Nói về điểm yếu, anh cho biết mình hơi nóng tính, dễ tin người. Chia sẻ về tình trường của mình, đàng trai khiến Quyền Linh bất ngờ khi tiết lộ quá nhiều mối tình đến mức không kể hết. 

Hồng Ân gây "choáng" khi tiết lộ tình trường đếm không xuể

Ảnh: Chụp màn hình

"Vấn đề chính sau khi trải qua nhiều mối tình, em nhận ra một điều là mình dành thời gian và đầu tư quá nhiều cho bạn gái. Ngược lại em không nhận được những điều đó. Cũng có mối tình em bị người ta "cắm sừng". Ngày hôm nay ngồi đây, em cảm thấy những gì đã qua mình chơi đủ rồi. Em muốn xác định lại tình cảm nghiêm túc và lâu dài. Ngoài ra, em thấy mẹ cũng đã lớn tuổi, bị bệnh và đang rất mong em có được một gia đình ổn định", anh nói. Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Hồng Ân bày tỏ anh muốn bạn đời tương lai là người có ngoại hình, biết quan tâm, chăm sóc, cân bằng được công việc và gia đình.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Hồng Ân đem đến một tiết mục ảo thuật nhỏ kèm giọng hát ngọt ngào khiến Quyền Linh phải trầm trồ: "Trời ơi cua gái như vậy thì nhiều mối tình là đúng rồi. Mai chỉ anh học cái này với nha". Trong cuộc trò chuyện, cả hai có nhiều quan điểm tương đồng vì đều là dân kinh doanh. Diễm Hương thẳng thắn cho biết khi đến tham gia chương trình, cô rất nghiêm túc và muốn tìm được "một nửa" để cùng nắm tay đi hết quãng đường còn lại. "Em là người có thể dung hòa được tất cả mọi thứ, trong công việc, trong tình cảm và gia đình. Khi mình đã có gia đình rồi, thì chúng ta nên biết đích đến cuối cùng là gì. Một phần là công việc kiếm tiền nhưng hạnh phúc gia đình mới là quan trọng", cô nói. 

Cặp đôi được khen ngợi xứng đôi khi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Hồng Ân, anh tâm đắc trước những chia sẻ của bạn gái và cảm thấy mình đã tìm được đúng người. Đàng trai nói thêm, anh không đáp ứng được yêu cầu về ngoại hình của Diễm Hương nhưng có những cái có thể bù lại được. Sau đó, Hồng Ân mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, anh mong cô gái cho mình cơ hội tìm hiểu, hẹn hò và hi vọng có thể tiến xa trong tương lai. Kết quả, cặp đôi Hồng Ân - Diễm Hương đều bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của hai MC và khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.