Quỳnh Thư tiết lộ tình bạn 15 năm với 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

17/08/2020 16:44 GMT+7

Quỳnh Thư cho biết cô và Ngọc Trinh thân thiết với nhau được 15 năm. Người đẹp khẳng định: 'Bất cứ việc gì khi Trinh hay tôi cần, đối phương cũng sắp xếp có mặt hoặc giúp đỡ nhau'.

Quỳnh Thư thời gian gần đây được dư luận chú ý khi vướng tin đồn tình cảm với chồng cũ Quỳnh Nga - người mẫu Doãn Tuấn. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng cả hai vẫn bị bắt gặp xuất hiện thân thiết với nhau. Tuy nhiên lần này, phía Quỳnh Thư nhất quyết giữ im lặng, không lên tiếng giải thích thêm vì với cô, chuyện bạn bè hơn 10 năm với Doãn Tuấn ai thân thiết sẽ rõ. Thay vào đó, nữ diễn viên tập trung thời gian cho công việc kinh doanh và những dự án phim sắp tới của mình.

Quỳnh Thư tự tin diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe dáng trong bộ ảnh mới

Ảnh: Mr AT

Quỳnh Thư cho biết lúc đầu cô nghĩ việc bị đồn hẹn hò với Doãn Tuấn là chuyện nhỏ. Tuy nhiên sau đó, có nhiều tin nhắn gửi đến với những lời lẽ khó nghe về mối quan hệ của cả hai khiến người đẹp không hài lòng. Cô khẳng định: “Chơi với Ngọc Trinh 15 năm thì tôi cũng có mối quan hệ bạn bè với Tuấn 12 năm, nếu yêu đã yêu từ lâu rồi chứ không phải hiện tại". Tiết lộ về cuộc sống trong thời điểm dịch Covid-19, Quỳnh Thư cho hay cô vừa nhận làm thành viên trong công ty của Ngọc Trinh, đồng thời cửa hàng thời trang cũng duy trì tốt trong giai đoạn này.
Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư thường chia sẻ nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng liên quan đến phụ nữ độc thân. Cô khẳng định phụ nữ dù không có bạn trai cũng phải sống như một nữ hoàng. Người đẹp tiết lộ cô chi tiền lên đến gần 1 tỉ đồng cho công việc chăm sóc bản thân và đi du lịch. Nói về chuyện chia tay bạn trai, người đẹp sinh năm 1989 cho biết: “Đối với tôi mỗi người mà mình gặp được dù là người yêu, bạn bè đều có giá trị riêng. Khi không còn duyên đồng hành với nhau nữa, tôi vẫn trân trọng kỷ niệm mà chúng tôi cùng nhau xây dựng. Mọi đổ vỡ đều có bài học đắt giá. Sau tất cả tôi biết cách yêu bản thân mình nhiều hơn”.

Quỳnh Thư nhận nhiều tin nhắn với lời lẽ khó nghe khi vướng tin đồn hẹn hò Doãn Tuấn

Ảnh: Mr AT

Người đẹp khẳng định cô và chồng cũ Quỳnh Nga là bạn bè suốt 12 năm qua

Ảnh: Mr AT

Tiết lộ từng bị phản bội trong tình yêu, Quỳnh Thư lấy lại niềm đam mê mới nghệ thuật đã bị bỏ bê khá lâu và cho biết đã sẵn sàng trở lại showbiz. Mới đây, nữ diễn viên gây chú ý khi tung bộ ảnh khoe hình thể nóng bỏng cùng nhan sắc rạng rỡ. Cô diện loạt trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long và Lê Thanh Hòa, góp phần tôn lên được vẻ sexy đúng với hình ảnh cô theo đuổi nhiều năm nay. Chân dài vừa giảm được 7kg. Thời gian qua, người đẹp cũng tập trung chăm sóc bản thân để có được vẻ ngoài tươi trẻ. Mái tóc ngắn cũng là điểm nhấn của Quỳnh Thư trong bộ ảnh lần này.
Nhiều người cho rằng việc xinh đẹp, thành công trong kinh doanh sẽ là rào cản của các cô gái trong tình yêu. Với Quỳnh Thư, cô bày tỏ: “Tôi không phải là phụ nữ giàu nhưng tôi thấy phụ nữ càng xinh đẹp và giàu có càng cô đơn trong tình cảm. Bởi các anh thường thích những cô bé ngây thơ, ngoan ngoãn, thường hay nhõng nhẽo nên ngại tiếp cận. Phụ nữ nói chung đều cần lắm bờ vai một người đàn ông chững chạc, trưởng thành”.
Cũng trong dịp này, Quỳnh Thư thoải mái tiết lộ về tình bạn với Ngọc Trinh. Chân dài cho biết cô và “nữ hoàng nội y" chơi với nhau tròn 15 năm, đồng thời chia sẻ thêm: “ Nguyên tắc giữ mối quan hệ này là chúng tôi không thổi phồng nó lên để những người nhìn vào phải trầm trồ. Bất cứ việc gì khi Trinh hay tôi cần, đối phương cũng sắp xếp có mặt hoặc giúp đỡ nhau. Nhiều người gọi tôi là bạn thân Ngọc Trinh, điều đó đúng nhưng chưa đủ. Hai chúng tôi có công việc, định hướng hình ảnh khác nhau, nên cứ gọi Ngọc Trinh là Ngọc Trinh, Quỳnh Thư là Quỳnh Thư”.

Quỳnh Thư hé lộ bộ ảnh mới, tiết lộ giảm 7kg để có được vóc dáng "vạn người mê"

Ảnh: Mr AT

Nữ diễn viên đang tập trung thời gian cho công việc kinh doanh và những dự án phim sắp tới của mình

Ảnh: Mr AT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.