Robert Pattinson dính như sam, say đắm bên tình cũ tài tử Bradley Cooper

24/07/2020 17:35 GMT+7

Theo People , mối quan hệ giữa Robert Pattinson và Suki Waterhouse ngày càng sâu đậm, nhất là khi đôi trẻ có thời gian cách ly cùng nhau tại London (Anh). Mới đây, cặp sao còn vướng tin đồn đính hôn.

Kể từ khi xác nhận hẹn hò hồi 2018, chuyện tình của tài tử Robert Pattinson và bạn gái xinh đẹp luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ. People vừa tiết lộ cặp trai tài gái sắc này đã dành thời gian ở bên nhau tại thủ đô nước Anh trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng tránh Covid-19. Trong khoảng thời gian rảnh rỗi, mỹ nam phim Chạng Vạng cùng nữ người mẫu - diễn viên 9X đã dành chuỗi ngày riêng tư cho nhau và trở nên gắn bó nhiều hơn trước. “Họ đang rất yêu nhau, cả hai đã không có cơ hội ở bên nhau lâu đến như vậy. Mối quan hệ của cặp đôi đang tiến lên rất nhanh, hai người luôn mỉm cười và hạnh phúc khi được ở cạnh đối phương”, một nguồn tin thân cận tiết lộ với tạp chí kể trên.
Mối tình thắm thiết của Robert Pattinson và Suki Waterhouse thậm chí khiến cả hai đã hơn một lần vướng tin đồn đính hôn. Mới đây nhất, trong chuyến dạo phố vui vẻ cùng nam diễn viên 34 tuổi hồi đầu tuần qua, chân dài xinh đẹp đã khiến dân tình xôn xao khi đeo chiếc nhẫn lạ ở ngón áp út. Một lần nữa, cả hai dính nghi án bí mật đính hôn sau hai năm hẹn hò và trở thành tâm điểm bàn tán từ khán giả cũng như truyền thông. Trước những tranh luận sôi nổi về món phụ kiện trên tay Suki Waterhouse, hai nhân vật chính đều chọn cách im lặng như mọi khi.

Chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út của Suki Waterhouse khiến cô và bạn trai lần nữa vướng tin đồn đính hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Đây không phải là lần đầu bộ đôi gây xôn xao với tin đồn đính hôn, chuẩn bị cho tương lai lâu dài cùng nhau. Trước đó, vào tháng 12.2019, một số nguồn tin tiết lộ với báo chí rằng “Batman” Robert Pattinson đang lên kế hoạch cầu hôn mỹ nhân 28 tuổi với những ý tưởng lãng mạn, bay bổng. Tuy nhiên, câu chuyện này nhanh chóng chìm vào quên lãng khi người trong cuộc tỏ thái độ thờ ơ. Kể từ khi hẹn hò tới nay, đôi trẻ rất kín tiếng trước những câu hỏi về mối quan hệ tình cảm của họ.
Suki Waterhouse là mối tình mới nhất của tài tử sinh năm 1986 kể từ khi anh hủy hôn với nữ ca sĩ FKA Twigs sau hơn hai năm gắn bó. Robert Pattinson cũng từng khiến bao khán giả thổn thức, say mê và ngưỡng mộ với chuyện tình lãng mạn bên bạn diễn Kristen Stewart của loạt phim Chạng vạng. Trước khi thành bạn gái của sao phim The Lighthouse, Suki Waterhouse đã hẹn hò tài tử Bradley Cooper và từng vướng tin đồn tình cảm với đạo diễn Darren Aronofsky.

Robert Pattinson có nhiều thời gian chăm sóc, ở bên bạn gái 9X sau thời gian bận rộn với công việc

ẢNH: THE IMAGE DIRECT

Robert Pattinson sinh năm 1986 và là nam diễn viên trẻ tài năng người Anh. Tài tử 34 tuổi được biết đến nhiều nhất với vai diễn ma cà rồng Edward Cullen trong loạt phim Chạng Vạng. Bên cạnh tác phẩm đã làm nên thương hiệu, Robert Pattinson còn được biết đến với các bộ phim như: Good TimeThe King, The Lighthouse, Waiting for the Barbarians… Ngoài ra, mỹ nam 8X còn góp mặt trong siêu phẩm sắp ra mắt Tenet của đạo diễn Christopher Nolan và trở thành Batman trong phim mới The Batman của Warner Bros.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.