Sao phim ‘Trân Châu cảng’ bị gièm pha vì yêu bạn trai đáng tuổi con

04/07/2020 15:41 GMT+7

Nhiều cư dân mạng tỏ ý chê bai việc nữ diễn viên Kate Beckinsale, 47 tuổi đang hẹn hò với nam ca sĩ Goody Grace, 23 tuổi.

Đầu tuần này, Kate Beckinsale đã đăng tải nhiều video chơi đùa cùng thú cưng ở căn hộ sang trọng của cô tại Los Angeles (Mỹ) lên tài khoản Instagram cá nhân và thu hút sự chú ý của dư luận. "Các quán bar đã đóng cửa nhưng chúng ta vẫn còn sinh vật dễ thương này", cô viết.
Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho nhan sắc của diễn viên Trân Châu cảngcuộc sống hạnh phúc mà cô đang có với những chú mèo. Tuy nhiên, một số người khác lại tỏ ý chê bai, móc mỉa các mối quan hệ riêng tư của Kate Beckinsale. "Cô chỉ thích hẹn hò với những chàng trai đáng tuổi con mình thôi nhỉ?", một tài khoản bình luận, ám chỉ tình cảm giữa Kate Beckinsale cùng nam ca sĩ Goody Grace, 23 tuổi và Peter Davidson, 27 tuổi.

Kate Beckinsale hiện đang hạnh phúc với tình trẻ Goody Grace kém 24 tuổi.

Ảnh: Backgrid

Không để những antifan lạ mặt tấn công mình, Kate Beckinsale sau đó đã đáp trả một cách dữ dội: "Tất cả mối quan hệ của tôi chẳng liên quan gì đến các người cả". Bên cạnh đó, những người khác cũng ác ý khi nhận xét nữ diễn viên "luôn cần một người đàn ông" và thậm chí còn hỏi "Đến khi nào cô mới chịu tổ chức đám cưới?". Trả lời câu hỏi về việc hôn nhân, Kate Beckinsale viết: "Kết hôn với con mèo thì có".
Cô từng qua lại với nam diễn viên Michael Sheen từ năm 1995 - 2003 và có chung một người con tên Lily Sheen. Một năm sau khi chia tay tình cũ, Kate Beckinsale lên xe hoa với đạo diễn phim Underworld Len Wiseman nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 2 năm rồi tan vỡ.
Từ khi ly hôn, nữ diễn viên 47 tuổi thường xuyên hẹn hò với các chàng trai kém tuổi khiến công chúng xôn xao. Cô lần lượt công khai với Jack Whitehall 31 tuổi, Matt Rife 25 tuổi, Pete Davidson 27 tuổi và hiện tại là Good Grace 23 tuổi.
Sao phim ‘Trân Châu cảng’ Kate Beckinsale bị gièm pha vì yêu bạn trai đáng tuổi con

Kate Beckinsale từng có mối quan hệ ngọt ngào với tình cũ của Ariana Grande - Pete Davidson.

Ảnh: Rex Features

Beckinsale lần đầu tiên gặp bạn trai hiện tại Good Grace trong bữa tiệc sau lễ trao giải Grammy đầu năm 2020 và nhanh chóng bị đối phương cuốn hút. Sau thời gian dài trao đổi, nhắn tin thông qua mạng xã hội, cặp sao chính thức công khai mối quan hệ và chuyển đến sống chung.
Một người bạn của nữ diễn viên đã trả lời phỏng vấn với tờ People, cho biết Kate rất hạnh phúc khi ở bên Goody. Cô cho rằng bạn trai là người chín chắn, thông minh và sáng tạo. Hai người thường nghe nhạc, nấu ăn và xem phim trong thời gian cách ly. Ngôi sao Hollywood cũng không ngần ngại bày tỏ tình yêu của mình trên mạng xã hội. Vừa qua cô đã chia sẻ hình ảnh tự tổ chức tiệc sinh nhật cho Goody Grace cùng lời nhắn "Chúc mừng sinh nhật, em yêu anh".
Kate Beckinsale sinh năm 1973, là nữ diễn viên người Anh rất thành công tại Hollywood. Cô tham gia vào nhiều ''bom tấn'' đáng chú ý như Trân Châu cảng, The Aviator và đặc biệt là seri hành động Underworld. Về phần Goody Grace, anh là người Canada và chỉ mới bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2015 cùng loạt ca khúc như Scumbag, Judas, Wasting Time....
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.