Sau khi đăng quang 'Đấu trường tiếu lâm', học trò Trấn Thành kiếm hàng chục tỉ đồng

07/09/2020 14:57 GMT+7

Chương trình Con tôi vô số tội lên sóng với khách mời là quán quân Đấu trường tiếu lâm 2016 Duy Khương và mẹ. Tại chương trình, nam diễn viên đã có những chia sẻ về hành trình đạt được thành công như hiện tại.

Bố mẹ ly hôn từ khi được 4 tháng tuổi, mẹ Duy Khương đem cả 3 đứa con về nuôi. Nam diễn viên nhớ một ngày mẹ mình làm ba công việc để kiếm tiền nuôi các con: “Sáng sớm, mẹ dậy đi làm ở xí nghiệp. Chiều mẹ đi gói kẹo. Tối mẹ phụ bán hủ tiếu, đi rửa chén hoặc giặt đồ mướn cho người ta. Tôi còn bị ngộ nhận rằng ngôi nhà mẹ thuê là nhà của chúng tôi. Khu trọ chỗ tôi ở có đông người, mười mấy phòng trọ tôi cũng tưởng là gia đình của mình. Đến lớp 5, tôi mới phát hiện ra mình ở nhà thuê. Mẹ con tôi phải ở qua 9 căn nhà thuê, 15 năm đi thuê nhà. Đến khi mẹ tôi có tiền, bạn bè giúp đỡ, năm 2005 mới mua được căn nhà ở quận 7, ngôi nhà ấy hiện tại cũng đang ở”.
Ngay từ khi đi học, Duy Khương đã sớm bộc lộ tài năng và đam mê với nghề diễn. Mỗi khi ở trường có văn nghệ hay diễn kịch, anh đều đăng ký tham gia. Duy Khương cho biết anh từng thi đậu cả 3 trường đại học là Kinh tế, Ngân hàng và Sân khấu Điện ảnh nhưng quyết định chọn đi theo đam mê. Trong thời gian theo học Sân khấu Điện ảnh, Duy Khương tham gia nhiều vai diễn quần chúng, quảng cáo để có tiền trang trải cuộc sống.

Duy Khương từng trải qua tuổi thơ và quá khứ khó khăn nhưng anh vẫn luôn lạc quan trong cuộc sống

Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2016, Duy Khương tham gia Đấu trường tiếu lâm, được Trấn Thành dẫn dắt và trở thành quán quân của cuộc thi. Sau đó, Duy Khương được mọi người biết đến và chính thức làm diễn viên. “Lúc đoạt giải quán quân Đấu trường tiếu lâm, tôi được 300 triệu đồng, đóng thuế hết 29 triệu đồng, còn lại 271 triệu đồng đưa mẹ hết. Hồi đó, tôi giả gái nhiều và bị hàng xóm nói này nọ nhưng tôi vẫn nhớ mẹ nói một câu là: Bây giờ 10 cô con gái đổi lấy 1 cậu con trai của tôi, tôi không đổi”, anh chia sẻ.
Cũng trong chương trình, Duy Khương đã có những chia sẻ về tai nạn nghề nghiệp và những biến cố khiến anh từng có ý định bỏ nghề. Nam diễn viên cho biết anh từng bị gãy chân khi té ngã trên sân khấu.

Học trò Trấn Thành gây sốc khi tiết lộ từng có 23 tỉ đồng chỉ sau 1 năm giành quán quân Đấu trường tiếu lâm

Ảnh: Chụp màn hình

“Mọi người không biết tôi gãy chân, tưởng tôi giỡn. Lúc tôi đưa chân lên, mọi người mới hết hồn vì thấy bàn chân tôi lật ngược lại. Lúc đó, tôi rất bình tĩnh, không nói cho gia đình biết. Vào bệnh viện tôi không còn tiền vì lúc đó vừa gặp sự cố mất tài sản rất lớn. Tôi nhớ lúc đó mình đang nợ ngân hàng 8,2 tỉ đồng vì bị một người bạn làm ăn chung lừa gạt. Trước khi gãy chân, tôi có 23 tỉ đồng trong tài khoản, vào năm 2016. Hồi đó, tôi làm ăn rất thuận lợi, làm ra tiền rồi mua đất, tôi cứ đi diễn có tiền là mua đất. Sau này đất lên giá, tôi bán đi rồi giàu có mà không hiểu sao mình có nhiều tiền đến vậy. Từ một đứa đi học bằng xe buýt, đi nhờ bạn mà đến lúc bước vào showroom xe hơi, tôi lấy chiếc xe mắc tiền nhất, mua như mua quần áo vậy”, anh nói.
Duy Khương còn hài hước tiết lộ chuyện mua bán đất trong bệnh viện. Anh cho biết vì bị gãy chân, lại không còn tiền trong người nên anh gọi người mua đất nhưng phải giao dịch tại bệnh viện. Nam diễn viên nhớ lại: “Hôm đó có tới 3 người tới mua, ai tới trước tôi sẽ bán trước chứ không chốt giá. Khách tới mua đất phải vào bệnh viện mua, 7 giờ sáng anh ấy tới đưa tôi 1 tỉ tiền mặt, tôi bán trước luôn. Anh sau tới mua cao hơn 3 tỉ, nhưng tôi không bán. Lúc bị bệnh mà có người mang 1 tỉ vào để cứu mình, giống như có ân nhân giúp vậy. Sau này tôi bán đất và trả hết nợ. Tôi như suy sụp, không muốn đi diễn nữa. Thời gian đó, tôi mất hút trong showbiz. Thứ nhất vì mải kinh doanh, kiếm được rất nhiều tiền, tôi bỏ rất nhiều show, mất rất nhiều cơ hội. Có một giai đoạn tôi từng muốn bỏ nghề đi làm kinh doanh luôn”.

Dù thành công trong nghề nhưng Duy Khương từng có lúc muốn dừng lại vì thấy có nhiều cay đắng, sóng gió đến với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Duy Khương bộc bạch từng có thời gian anh muốn bỏ nghề vì cảm thấy không có duyên. Anh từng xin Tổ nghề cho mình hết duyên để không theo nghề nữa vì thấy có quá nhiều trăn trở và cay đắng. Theo học trò Trấn Thành, con đường đem tiếng cười cho mọi người lại lấy đi của anh quá nhiều nước mắt. Anh cho rằng mình không may mắn như người ta, gặp quá nhiều sóng gió nên đôi lúc anh muốn dừng lại. Duy Khương cho biết thời điểm thi Đấu trường tiếu lâm, anh cũng đã xin bỏ thi để về quê sống. Nhưng vì không có tiền đền hợp đồng, nam diễn viên đã cố gắng để thi tiếp.
"Lúc thi muốn mình bị loại, mong mình bị loại thôi. Miệng thì nói bỏ nhưng tôi cũng lo lỡ sau này làm nghề, mọi người chê mình diễn dở, tôi lại cố gắng. Khi vào đội anh Trấn Thành, tôi không nghĩ 4 người đấu với nhau mà tôi có thể trở thành quán quân. Đối với tôi, giai đoạn đó là khoảnh khắc cuộc đời, vì bây giờ rất khó tìm được cảm giác hạnh phúc như vậy”, Duy Khương nói thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.