Sau ồn ào tình cảm, Sơn Tùng M-TP bất ngờ 'nhá hàng' MV mới giữa đêm

24/01/2021 10:33 GMT+7

Sau khi hủy theo dõi 'bạn gái tin đồn' Thiều Bảo Trâm , Sơn Tùng M-TP bất ngờ công bố thông tin sản phẩm âm nhạc mới giữa đêm.

Những ngày qua lùm xùm tình cảm xoay quanh mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú "gây bão" trong cộng đồng mạng. Trong show diễn tối 23.1, nam ca sĩ nổi tiếng lần đầu xuất hiện sau những ồn ào khiến fan vỡ òa. Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP đã "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 mang tên Skyler với đoạn teaser vỏn vẹn 9 giây sau thành công của MV Chúng ta của hiện tại. Được biết, MV Skyler sẽ chính thức trình làng vào ngày 28.1 tới.

Tựa đề MV mới của Sơn Tùng M-TP

Ảnh: NVCC

Có thể thấy, đoạn clip khá đơn giản với hình ảnh nam sĩ ngồi nhúng nhảy theo giai điệu trước màn hình máy tính. Khung cảnh mở ảo, không rõ nét cũng là một trong những điểm làm fan tò mò. Đáng chú ý, khác với giai điệu êm ả, nhẹ nhàng của sản phẩm trước, dự án lần này mang một màu sắc mới lạ và hợp trào lưu hơn. Chất nhạc hip hop cùng với cách hòa âm phối khi hiện đại của dòng nhạc điện tử giúp giai điệu bài hát trở thành cuốn hút và gây ấn tượng mạnh. Mặc dù chủ nhân hit Lạc trôi chỉ tung ra một vài thông tin ít ỏi nhưng cũng đủ khiến fan "đứng ngồi không yên". 

Hình ảnh đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong MV mới

Ảnh: NVCC

Trước đó, dự án này từng được nam ca sĩ gốc Thái Bình "nhá hàng" bằng một đoạn Instagram Story với hình ảnh anh nhúng nhảy theo giai điệu của một bài hát mới có lời bằng tiếng Anh. Kèm theo đó, với động thái gắn thẻ nhà sản xuất Onion đã khiến các fan đặt nghi vấn khá nhiều, thậm chí, nhiều bạn còn đồn đoán đây là một đoạn rap trong sản phẩm của “gà cưng” Kay Trần. Hiện tại, ngoài đoạn clip 9 giây đã công bố, Sơn Tùng M-TP chưa có thêm bất kỳ động thái nào khiến người hâm mộ vừa hồi hộp vừa mong chờ. Không thể phủ nhận những "chiêu trò" của Sơn Tùng M-TP trong mỗi lần công bố sản phẩm mới đều "gây bão" trong cộng đồng người hâm mộ. Nam ca sĩ luôn biết cách tạo ra những điểm nhấn đặc biệt cho bản thân kể từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. 

Sơn Tùng M-TP bất ngờ nhá hàng MV mới giữa bão scandal

Tối qua, Sơn Tùng M-TP cũng khiến cộng đồng mạng "bùng nổ" khi lần đầu xuất hiện trước công chúng sau lùm xùm tình cảm. Lời tự sự của chủ nhân hit Em của ngày hôm qua trên sân khấu làm các fan đoán rằng Sơn Tùng M-TP đang kể về chuyện tình giấu kín suốt nhiều năm của anh và Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, Sơn Tùng M-TP trải lòng trước hàng nghìn khán giả: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". Câu nói của nam ca sĩ đang trở nên thịnh hành trên mạng xã hội. Ngoài ra, fan của giọng ca Lạc trôi vừa phát hiện anh đã hủy theo dõi "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm trên Instagram. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.