Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Bích Phương vào top gương mặt thời trang châu Á

10/02/2021 20:44 GMT+7

Sơn Tùng M-TP , Noo Phước Thịnh và Bích Phương là ba đại diện Việt Nam được xướng tên trong bảng xếp hạng 55 gương mặt thời trang châu Á 2020 của I - Magazine.

Sáng 10.2, tạp chí điện tử I - Magazine công bố danh sách 55 gương mặt thời trang nhất 2020 (Fashion FaceAwards Year 2020). Riêng bảng dành cho châu Á nhận được nhiều sự quan tâm bởi quy tụ toàn những cái tên quen thuộc. Đặc biệt, khán giả Việt Nam không khỏi bất ngờ khi chứng kiến ba đại diện Việt Nam gồm Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh và Bích Phương xuất hiện trong bảng xếp hạng.
Tại bảng nam, Sơn Tùng M-TP đứng thứ 50, hơn cả mỹ nam Diên Hi công lược Hứa Khải (hạng 51). Trong khi đó, Noo Phước Thịnh chiếm vị trí 52 và vượt qua Park Bo Gum (53), Yoon Doo Joon (nhóm Highlight, hạng 54), Lee Gi Kwang (nhóm Highlight, hạng 55). Đứng đầu mảng nam là tài tử Hàn Quốc Lee Dong Wook. Các vị trí còn lại trong top 5 là Bright Vachirawit (Thái Lan), Kim Tae Hyung (V nhóm BTS, Hàn Quốc ), Gong Yoo (Hàn Quốc) và Tỉnh Bách Nhiên (Trung Quốc).

Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh có mặt trong bảng xếp hạng quy tụ nhiều sao Hàn, sao Hoa ngữ...

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ở bảng nữ, Bích Phương “hạ cánh” ở hạng 39. Nữ ca sĩ xếp trên rất nhiều tên tuổi đình đám châu Á như IU (hạng 43), Song Ji Hyo (45), Dương Thừa Lâm (47), Gong Hyo Jin (49), Phạm Băng Băng (53), Địch Lệ Nhiệt Ba (54)… Gương mặt giành ngôi quán quân là Châu Dương Thanh, một hot girl Trung Quốc.
Ngoài ra, lùm xùm tình cảm giữa cô và La Chí Tường cũng gây xôn xao dư luận trong năm ngoái. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Châu Dương Thanh còn xuất thân từ một gia đình giàu có. Cô từng sang Anh du học và hiện điều hành trang bán hàng online do chính mình tạo dựng. Tình cũ La Chí Tường được xem là một trong những người dẫn đầu trào lưu thời trang ở Trung Quốc nhờ gu ăn mặc cuốn hút.

Vị trí thứ nhất của người đẹp Châu Dương Thanh gây bất ngờ lớn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Những thứ hạng đáng chú ý còn lại trong top 20 gương mặt nữ thời trang châu Á 2020 của I - Magazine gồm Lisa (BlackPink, Thái Lan, hạng 2), Hwasa (Mamamoo, Hàn Quốc, hạng 3), Jeon Ji Hyun (Hàn Quốc, hạng 6), Jisoo (BlackPink, Hàn Quốc, hạng 7), Shin Min Ah (Hàn Quốc, hạng 9), Dương Mịch (Trung Quốc, hạng 15), Lee Hyori (Hàn Quốc, hạng 16), Seo Ye Ji (Hàn Quốc, hạng 19)…
“Bao thầu” hai bảng nam/nữ 55 gương mặt thời trang nhất 2020 của I - Magazine phần lớn là các ngôi sao đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Danh sách này được xem là một trong những bảng xếp hạng đáng tin cậy và có sức ảnh hưởng nhất định trong ngành giải trí. Do đó, việc Việt Nam có ba đại diện xuất hiện trong danh sách đã làm cộng đồng mạng Việt Nam rất hào hứng.

Bích Phương là sao nữ Việt Nam duy nhất trong 55 gương mặt thời trang nhất 2020 của I - Magazine 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bảng thống kê của I - Magazine dựa trên nhiều tiêu chí như về sự độc đáo, linh hoạt trên gương mặt… Bên cạnh đó, thứ hạng còn phụ thuộc vào phiếu bầu của nhóm chuyên gia gồm 350 người ở hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuối cùng, là điểm số từ đội ngũ giám khảo gồm năm nghệ sĩ có tiếng tại làng nghệ thuật, thời trang và đạo diễn phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.