Sơn Tùng M-TP vào top Billboard LyricFind Global bằng bản hit cũ

13/01/2021 13:13 GMT+7

Người hâm mộ giọng ca Thái Bình vui mừng khi bản hit cũ Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard LyricFind Global.

Có thể nói rằng 2020 là một năm hoạt động năng nổ của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ gốc Thái Bình lần lượt tung ra các sản phẩm âm nhạc bao gồm Có chắc yêu là đây vào tháng 7 và MV Chúng ta của hiện tại vào tháng 12. Cả hai dự án của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020 đều gặt hái được các thành tích ấn tượng không những ở các bảng xếp hạng trong nước mà còn trên toàn thế giới, khẳng định sức ảnh hưởng của giọng ca sinh năm 1994 này.
Tối 12.1, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP tiếp tục đón nhận một tin vui khác khi bản hit Hãy trao cho anh được nam ca sĩ phát hành năm 2019 bất ngờ "hạ cánh" ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng Billboard LyricFind Global. Ca khúc hợp tác với rapper Snoop Dogg của Sơn Tùng M-TP còn vượt mặt cả WAP - bài hát thống trị bảng xếp hạng Billboard Hot 100 một thời gian dài do Cardi B và Megan Thee Stallion thể hiện. Thành tích ấn tượng này của Hãy trao cho anh được cộng đồng Sky (tên fandom của Sơn Tùng M-TP) chia sẻ rộng rãi khắp các mạng xã hội một cách tự hào. Ngôi sao người Thái Bình chính thức trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên vào bảng xếp hạng Billboard LyricFind Global. Trước Sơn Tùng M-TP, chỉ có nhóm nhạc SB19 của Philippines đạt được thành tích tương tự.
Sơn Tùng M-TP vào top bảng xếp hạng Billboard LyricFind Global bằng bản hit cũ1

Nam ca sĩ người Thái Bình trong MV Hãy trao cho anh

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP có tên trong bảng xếp hạng danh giá của tạp chí âm nhạc Billboard. Trước đó, giọng ca Lạc trôi đã vào bảng xếp hạng Billboard Social 50 trong suốt 2 tuần liên tiếp, lần lượt đứng ở vị trí thứ 28 và 42. Thành tích mới nhất - vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng Billboard LyricFind Global đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên vào 2 bảng xếp hạng của Billboard.
Sơn Tùng M-TP vào top bảng xếp hạng Billboard LyricFind Global bằng bản hit cũ2

Sơn Tùng M-TP hát cùng Snoop Dogg trong Hãy trao cho anh

ẢNH: FBNV

Như vậy sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP không những được công chúng trong nước yêu mến mà khán giả quốc tế cũng quan tâm, ủng hộ. Vị trí thứ 2 của ca khúc Hãy trao cho anh trên bảng xếp hạng Billboard LyricFind Global như một lời khẳng định sự cố gắng của nam ca sĩ 27 tuổi trong hành trình lan tỏa âm nhạc Việt Nam ra toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.