‘Thách thức danh hài' ra sao khi Hoài Linh rút khỏi ghế nóng?

23/09/2021 06:31 GMT+7

Nhà sản xuất Thách thức danh hài cho biết vẫn chưa có thông tin về giám khảo mới thay thế Hoài Linh. Đơn vị này cũng đang chờ tình hình dịch ổn định để casting thêm thí sinh.

Trao đổi với Thanh Niên, phía nhà sản xuất cho biết hiện tại vẫn chưa có thông tin mới về người thay thế vị trí ghế nóng của Hoài Linh trong chương trình Thách thức danh hài. “Chúng tôi chưa chốt ai sẽ là giám khảo nên cũng chưa thể nói trước được. Cũng phải chờ dịch ổn thì bên chúng tôi mới có kế hoạch tiếp", người này nói.
Phía nhà sản xuất nói thêm theo dự kiến, Thách thức danh hài sẽ lên sóng từ tháng 8.2021. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên phải dời lại. Đồng thời, trong những đợt casting trước, ban tổ chức chưa tìm đủ thí sinh để ghi hình cho mùa phát sóng mới. “Hết dịch chúng tôi sẽ tiếp tục casting thí sinh rồi mới công bố giám khảo sau", người này cho hay.

Trước đó, Hoài Linh - Minh Nhí được nhà sản xuất lựa chọn để ngồi ghế nóng Thách thức danh hài mùa 7

TL

Trước đó, nhà sản xuất từng gây chú ý khi công bố hai giám khảo của Thách thức danh hài mùa 7 là Hoài Linh - Minh Nhí, thay cho Trấn Thành - Trường Giang. Khi chia sẻ về lý do mời Hoài Linh làm giám khảo, đại diện nhà sản xuất từng cho hay: “Anh Linh lâu rồi chưa trở lại tham gia chương trình truyền hình. Thách thức danh hài may mắn khi được anh nhận lời mời tham gia”.
Tuy nhiên, khi nam nghệ sĩ vướng ồn ào liên quan đến hoạt động kêu gọi từ thiện, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng, yêu cầu nhà sản xuất thay đổi giám khảo. Thậm chí, có tài khoản còn tuyên bố sẽ tẩy chay Thách thức danh hài nếu Hoài Linh tiếp tục tham gia.

Nhà sản xuất 'Thách thức danh hài' tiết lộ về Hoài Linh và việc tính lại giám khảo

Đầu tháng 6.2021, trong clip giải trình về hoạt động từ thiện, Hoài Linh cũng đề cập đến vị trí ghế nóng Thách thức danh hài. Cụ thể nam nghệ sĩ xin rút khỏi vai trò giám khảo của chương trình và nhắn nhủ với nhà sản xuất: “Các bạn đã thương mến và mời tôi tham gia Thách thức danh hài. Qua sự việc này, tôi xin các bạn được rút ra khỏi chương trình, bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách thức danh hài thật thú vị và có những tiết mục hay gửi đến quý khán giả, bà con khắp nơi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.