Thân Thuý Hà: Tôi căng thẳng mỗi khi tăng cân

22/06/2020 14:23 GMT+7

Thân Thúy Hà cho biết, cô luôn tâm niệm việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân cũng là cách tôn trọng người khác. Vì vậy, cô không ngại đánh đổi sở thích, chịu khổ tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Chương trình Phụ nữ ngày nay phát sóng ngày 21.6 mang đến cuộc bàn luận của hai khách mời là nghệ sĩ Công Ninh, Thân Thúy Hà về việc vừa giữ sức khỏe khi ăn uống, vừa tiết kiệm chi phí.
Chia sẻ với chương trình, Thân Thúy Hà cho biết bản thân thường xuyên ăn rau củ để giảm cân sau thời gian sinh em bé. Tuy nhiên, do áp dụng sai phương pháp, nên đã dẫn đến hệ lụy là giảm sút sự tập trung, thậm chí bị hạ luôn cả đường huyết.
Bà mẹ đơn thân này còn cho biết: “Hà là diễn viên, công việc là thường xuyên xuất hiện trước công chúng từ trên màn ảnh, lẫn ngoài đời nên đòi hỏi phải thật tươm tất và đẹp. Thật sự để duy trì dáng vóc đó không phải là điều dễ dàng, lâu lâu thả lỏng cơ thể y như rằng sẽ lên cân”.
Quyết tâm lấy lại vóc dáng, bà mẹ đơn thân cho biết: “Hà chấp nhận đánh đổi sở thích cá nhân, chịu khổ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Vì mỗi lần số đo của cơ thể thay đổi là bản thân luôn rơi vào trạng thái căng thẳng”.

Người đẹp tâm sự vì sợ đồ ăn ở ngoài không đảm bảo vệ sinh nên cô và gia đình tự trồng rau tại nhà

Ảnh: BTC

Mặc dù thế, nữ diễn viên cũng cho rằng không nên quá khắt khe với bản thân, vì trên thực tế, ở mỗi độ tuổi người phụ nữ sẽ đẹp theo cách khác nhau, Thân Thuý Hà khẳng định: “Quan trọng là đẹp đúng độ tuổi, sống an nhiên, tâm trí vui vẻ thì không thể xấu trong mắt người khác được”.
Song song đó, nữ diễn viên cũng hết lòng yêu thương gia đình bé nhỏ của mình. Cô cho biết trong những bữa cơm, bản thân phải nấu cho gia đình tận 4 công thức khác nhau trong cùng một món, để đảm bảo dinh dưỡng cho từng lứa tuổi trong gia đình của mình. Và vì nỗi lo rau ở ngoài không sạch mà gia đình cựu người mẫu quyết đình trồng rau trong vườn nhà để tự cung tự cấp. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết chi phí khó có thể tiết kiệm được vì phải bỏ tiền mua phân bón, đất, dụng cụ chăm sóc và cả thời gian cá nhân.
Bằng kinh nghiệm cá nhân, Thân Thúy Hà chỉ ra điều thực tế rằng việc muốn sử dụng thực phẩm sạch, bắt buộc người dùng phải chấp nhận giá thành đắt hơn mức bình thường: “Nếu như muốn tiết kiệm, thì chúng ta có thể giảm khẩu phần ăn xuống, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh, vừa an tâm hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.