Thí sinh người Việt chuẩn bị gì cho 'cuộc chiến' trở thành đàn em BTS?

21/08/2020 17:24 GMT+7

Trong loạt ảnh mới đăng tải trên fanpage của show I - Land , thí sinh Việt Nam Hanbin (tên thật Hưng Bin) gây ấn tượng với vẻ ngoài thư sinh và nụ cười đáng yêu, thân thiện.

Trên trang fanpage chính thức, ê-kíp show I - Land liên tục cập nhật những hoạt động mới của 12 thực tập sinh còn lại của chương trình, sau khi đã loại đi 11 người trong tập phát sóng tuần trước. Và trong số 12 chàng trai tiến vào vòng 2 này, Hanbin đến từ Việt Nam là một trong số những thí sinh có màn lột xác ấn tượng nhất so với vòng 1.
Trong loạt ảnh mới được đăng tải, Hanbin cho thấy bản thân không còn e dè như các tập trong vòng 1 và cũng giữ tâm lý thoải mái hơn nhiều. Người hâm mộ cho rằng có lẽ đại diện Việt Nam đã tự tin sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh để được lọt vào top 12 I - Land. Một số khác thì khẳng định Hanbin dường như tiếp thu lời khuyên của các thành viên BTS trong tập 7, nên đã tích cực và không biểu lộ suy nghĩ lo lắng như trước.

Hanbin (ngoài cùng bên phải) cùng các thực tập sinh khác trong show

ẢNH: MNET

Đặc biệt, nhan sắc của Hanbin cũng bỗng được “lên hương” rõ ràng. Ở các khoảnh khắc selfie cùng các thí sinh điển trai khác tại I - Land, anh không hề bị lấn át. Thậm chí, đứng giữa dàn mỹ nam như hoa, thí sinh người Việt Nam cũng nổi bật không kém. Gương mặt tròn, làn da trắng, đôi mắt to và nụ cười tươi của anh để lại ấn tượng mạnh. Phía dưới những hình ảnh có mặt Hanbin là nhiều bình luận khen ngợi anh đẹp trai bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Được biết, trong I - Land, Hanbin chiếm nhiều cảm tình từ dân mạng bởi tính cách hòa đồng, biết chăm sóc người khác. Do đó, không chỉ fan Việt mà khán giả nhiều nước trên thế giới cũng hi vọng anh có thể “làm nên chuyện” tại show lần này.

Chàng trai 24 tuổi trong các hoạt động bên lề chương trình

ẢNH: MNET

Sau khi Hanbin vào vòng 2, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng bắt đầu chiến dịch bình chọn cho anh ở các tập sau. Top 12 thực tập sinh sẽ tiếp tục cạnh tranh cá nhân gay gắt để được nằm trong số 7 người chiến thắng cuối cùng, ra mắt trong nhóm nhạc đàn em của BTS. Ở tập sẽ chiếu tối 21.8, họ bước vào “chiến trường” khốc liệt, chia thành 3 nhóm để thực hiện thử thách biểu diễn các hit của BTS gồm I Need U, DNA Fake Love.
Hanbin cùng K, Jay và Niki được xếp vào nhóm DNA. Nhóm chiến thắng sẽ thoát khỏi khả năng bị loại ở vòng tiếp theo. Trước thềm đêm diễn, Hanbin chăm chỉ luyện tập và thu âm. Anh tiết lộ vì muốn làm tốt khi đứng trên sân khấu nên bản thân đã suy nghĩ và lo lắng rất nhiều.

Hanbin hạnh phúc trong giây phút được xướng tên vào Top 12

ẢNH: MNET

I - Land là chương trình sống còn được “thai nghén” đến 3 năm của đài Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment, nhằm tạo ra một nhóm nhạc nam Kpop gồm 7 thành viên, thế hệ tiếp theo của BTS. Tài tử Nam Goong Min là host và Bang Si Hyuk là nhà sản xuất chung. Bang Si Hyuk chính là ông chủ công ty Big Hit Entertainment và là người đứng sau thành công của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.