Fan kêu gọi bình chọn cho thực tập sinh Việt trong show giải trí Hàn

25/07/2020 20:48 GMT+7

Trên các fanpage Kpop nói riêng và giải trí nói chung tại Việt Nam, người hâm mộ ra sức kêu gọi bình chọn cho Hanbin với hy vọng sẽ giúp anh tiến xa hơn tại chương trình I - Land.

Tối 24.7, tập 5 chương trình I - Land của Mnet phát sóng và tiếp tục cho thấy cuộc chiến đầy gian nan của Hanbin (tên thật Hưng Bin) giữa dàn thực tập sinh vừa có sắc vừa có tài đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại tập này, chàng trai Việt Nam tiếp tục nằm trong lớp thấp Ground dù đã hết sức cố gắng.
Ở tập vừa chiếu, đội thi của lớp thấp Ground bao gồm Hanbin đã thua cuộc trong cả phần thi nhảy và hát. Tuy nhiên, anh đã có nhiều thời lượng xuất hiện hơn trên show và gây ấn tượng bởi khả năng vũ đạo tốt cùng sự tự tin, bớt e dè hơn.

Nam thực tập sinh đã có sự tự tin hơn 4 tập trước

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Qua những giây phút cuối cùng của tập 5, nhiệm vụ mới của các thực tập sinh đã được công bố - chính là biểu diễn ca khúc I&credible. Đây là thử thách nhằm xác định được 12 người cuối cùng vào phần 2 của show dựa vào sự lựa chọn của chính các thực tập sinh, nhà sản xuất và lượng bình chọn toàn cầu.
Đặc biệt, I - Land cũng đã mở cổng bình chọn quốc tế. Và ngay khi cổng bình chọn bắt đầu, người hâm mộ Việt Nam lẫn nhiều quốc gia khác liên tục ủng hộ Hanbin. Fanpage của Hanbin ở Việt Nam hướng dẫn cụ thể cách thức vote cho anh. Nhiều tài khoản mạng xã hội khác cũng cập nhật và kêu gọi dân mạng Việt Nam bình chọn cho thực tập sinh người Việt.
Được biết, cuộc bình chọn gồm 2 đợt, đợt 1 từ tối 24.7 đến 1.8, đợt 2 từ khuya 1.8 và kết thúc vào ngày 2.8. Tính đến thời điểm này, nhiều fan và dân mạng Việt Nam đều đang rất tích cực bình chọn cho Hanbin với mong mỏi giúp anh thực hiện được ước mơ. Đồng thời, khán giả Việt Nam cũng hy vọng sẽ có một giọng ca người Việt được ra mắt trong một nhóm nhạc Kpop.

Fan Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng vào Hanbin

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trong tập 6 sẽ lên sóng vào ngày 31.7, Hanbin sẽ được đảm nhận vai trò center (trung tâm bài hát) trong một phần của màn trình diễn. Video tập luyện của anh ở tiết mục này chiếu trong tập 5 làm người hâm mộ phấn khích. Khán giả Việt Nam cũng kỳ vọng Hanbin sẽ làm nên kỳ tích qua màn biểu diễn sắp tới.
I - Land là chương trình sống còn được “thai nghén” đến 3 năm của đài Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment, nhằm tạo ra một nhóm nhạc Kpop thế hệ tiếp theo. RainZico tham gia chương trình với vai trò nhà sản xuất, tài tử Nam Goong Min là host và Bang Si Hyuk là nhà sản xuất chung. Bang Si Hyuk chính là ông chủ công ty Big Hit Entertainment và là người đứng sau thành công của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.