Thí sinh Việt được 'vote' khủng trong show Hàn, có cơ hội thành đàn em BTS

15/08/2020 11:10 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình thi tài I - Land phát sóng tối 14.8, thực tập sinh người Việt Hanbin (tên Việt: Hưng Bin) đã lọt top 12 người vào vòng 2, nhờ số phiếu của khán giả.

Tập 7 cũng là tập cuối cùng của phần 1 show I - Land đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Bởi trong tập này, chương trình chốt danh sách 12 trong số 23 thực tập sinh được chọn đi tiếp vào phần 2. 12 người này sẽ tiếp tục chiến đấu để giành một suất trở thành một mẩu trong nhóm nhạc đàn em BTS. Các chàng trai không được chọn chính thức bị loại trực tiếp khỏi chương trình.
Trong tập 6 ra mắt trước đó, 6 người đầu tiên trong lớp cao I - Land được bước vào vòng trong đã được công bố là Sunghoon, Jungwon, Heeseung, Jay, Jake và K. Đến tập 7, không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi show thông báo 6 thực tập sinh còn lại trong lớp thấp Ground được vào top 12 nhờ bình chọn của khán giả trên toàn thế giới. Và với 1.094.601 số phiếu, Hanbin đến từ Việt Nam là cái tên cuối cùng được xướng lên trong top 12.

Khi được xướng tên lọt top 12, Hanbin phát biểu cảm ơn và hứa hẹn sẽ chăm chỉ hơn, nỗ lực thật nhiều hơn nữa

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Dù sở hữu số vote thấp nhất trong số 12 người vào vòng 2, nhưng đây vẫn được xem là lượng bình chọn khủng và cũng đủ giúp Hanbin vượt qua các đối thủ còn lại để tiếp tục thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ thần tượng trên đất khách xứ kim chi. Trên các fanpage của Hanbin và show I - Land, giây phút đại diện Việt Nam hiện diện trên khung ảnh các thí sinh top 12 làm người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc
Trước thành tích lọt top 12 của Hanbin, fan của anh trên khắp thế giới và Việt Nam rất vui mừng. Chàng trai 24 tuổi này bước tiếp vào vòng 2  I - Land đồng nghĩa với việc anh tiến gần hơn đến vị trí chiến thắng chung cuộc. Nếu tiếp tục cố gắng và tỏa sáng, anh nhiều khả năng sẽ trở thành một mẩu trong nhóm nhạc nam mới gồm 7 thành viên của công ty Big Hit Entertainment (công ty chủ quản của BTS).

Hanbin ôm mặt hạnh phúc vì được đi tiếp vòng sau

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Fan lập kế hoạch tiếp tục bình chọn cho anh ở vòng 2

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Sau khi Hanbin vào vòng 2, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng bắt đầu chiến dịch bình chọn cho anh ở các tập sau. Được biết, 12 thực tập sinh top 12 sẽ tiếp tục cạnh tranh cá nhân gay gắt để được nằm trong số 7 người chiến thắng cuối cùng, ra mắt trong nhóm nhạc đàn em của BTS. Ở tập sau, họ nhanh chóng bước vào “chiến trường” khốc liệt, chia thành 3 nhóm để thực hiện thử thách biểu diễn các hit của BTS gồm I Need U, DNA Fake Love. Hanbin cùng K, Jay và Niki được xếp vào nhóm DNA. Nhóm chiến thắng sẽ thoát khỏi khả năng bị loại ở vòng tiếp theo.
Cũng trong tập 7 mới phát sóng tối 14.8, Hanbin có thời lượng lên hình nhiều hơn các tập trước. Đáng chú ý, anh được BTS gửi lời động viên cũng như góp ý. Nhóm tiết lộ cũng từng có trải nghiệm tương tự thực tập sinh Việt Nam. Những chủ nhân hit Boy with luv khuyên Hanbin nên tin vào bản thân hơn và nhìn vào mặt tích cực, không nên suy nghĩ lo lắng hay tự ti.

Hanbin nhận quà từ thành viên J-Hope nhóm BTS

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Thậm chí, Hanbin còn nhận được món quà là đôi giày cùng lời nhắn ý nghĩa từ nam ca sĩ J-Hope: “Anh luôn theo dõi và cổ vũ em. Đừng đổ bệnh hoặc bị thương nha và hãy luôn chăm chỉ luyện tập. Hy vọng em mang đôi giày này bước trên con đường đầy hoa nhé!”.
I - Land là chương trình sống còn được “thai nghén” đến 3 năm của đài Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment, nhằm tạo ra một nhóm nhạc nam Kpop gồm 7 thành viên, thế hệ tiếp theo của BTS. Tài tử Nam Goong Min là host và Bang Si Hyuk là nhà sản xuất chung. Bang Si Hyuk chính là ông chủ công ty Big Hit Entertainment và là người đứng sau thành công của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.