Thí sinh nhí gọi Gil Lê là chú, Trấn Thành đính chính 'phải gọi là cô'

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
05/06/2020 07:43 GMT+7

Dẫn chương trình Siêu tài năng nhí , Gil Lê nhận được nhiều lời khen cho ngoại hình bảnh bao. Nhưng nét đẹp phi giới tính khiến cô nhiều lần bị thí sinh nhí nhầm là 'soái ca'.

Đoạn clip ngắn của Siêu tài năng nhí thu hút khán giả, đặc biệt người hâm mộ ca sĩ Gil Lê. Giọng ca sinh năm 1991 nổi bật nhờ phong cách thời trang cá tính, chuẩn men và ngoại hình bắt mắt.
Cô liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi với hình tượng một cô nàng... điển trai và khiến cho không ít khán giả bị thu hút trước sự duyên dáng và hài hước của mình. Có thể nói trong giới giải trí Việt hiện nay, mỗi người nghệ sĩ sở hữu gu thời trang, phong cách cũng như xu hướng riêng. Thế nhưng việc để nữ nghệ sĩ có thể sở hữu hình tượng tomboy thì không nhiều. Điều này càng khiến Gil Lê nổi bật một nét đẹp phi giới tính.
Gil Lê lại có ngoại hình phi giới tính kết hợp cùng hình mẫu mạnh mẽ, năng động - Ảnh: BTC

Gil Lê lại có ngoại hình phi giới tính kết hợp cùng hình mẫu mạnh mẽ, năng động

Ảnh: BTC

Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ ngoài, Gil Lê còn được khen là người tâm lý, hiểu chuyện và gần gũi với thí sinh, đặc biệt là các em nhỏ. Tại phim trường, nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt vì lối trò chuyện dễ mến cùng ngoại hình sang chảnh, bảnh bao của mình. Bị thí sinh liên tục gọi nhầm là chú khi trò chuyện trên sân khấu, Gil Lê chỉ bật cười. Trấn Thành đã phải nhắc cô bé gọi Gil Lê là cô nhưng thí sinh này vẫn không thay đổi lập trường tạo tiếng cười cho khán giả.
Trấn Thành âu yếm Hari Won trong những phút giải lao - Ảnh: BTC

Trấn Thành âu yếm Hari Won trong những phút giải lao

Ảnh: BTC

Trong đợt quay hình đầu tiên, Gil Lê chia sẻ Siêu tài năng nhí khiến mình vô cùng vất vả vì phải giữ bình tĩnh trước tài năng xuất sắc và khả năng vượt khó kiên cường của các bạn nhỏ. “Nhiều lúc, tâm trạng của Gil bị hòa trộn giữa phấn khích lẫn xúc động vì yêu thích màn trình diễn một nhưng cảm kích tinh thần sống của các bé đến mười", cô nói. Không những thế, giọng ca sinh năm 1991 còn dành nhiều thời gian để tìm hiểu tâm lý thiếu nhi, được Trấn Thành hỗ trợ cách “lấy lòng" các bé để hoàn thiện vai trò quan trọng của mình.
Bên cạnh Gil Lê, cặp đôi vàng của showbiz Việt Trấn Thành - Hari Won chính là hai gương mặt giám khảo cố định của chương trình có format gốc từ Thái Lan. Lập gia đình đã lâu và rất yêu trẻ nhỏ, Trấn Thành - Hari Won đã vận dụng kinh nghiệm sống, kiến thức mình tìm hiểu để trở thành cha mẹ trong tương lai nhằm giúp các bạn nhỏ bộc lộ hết năng lực và ủi an, động viên các em vượt qua những chướng ngại trong cuộc sống. Tại hậu trường, cả hai khiến fan tan chảy bởi những hình ảnh tình cảm, chăm sóc nhau từng ly từng tí. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu từ 18.6 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.