Thu Thủy mặc váy dạ hội khoe eo con kiến chỉ sau 3 tuần sinh con

12/10/2020 13:59 GMT+7

Lấy lại vóc dáng chỉ sau 3 tuần sinh con, Thu Thủy tự tin diện thiết kế bó sát khoe đường cong gợi cảm. Nữ ca sĩ tiết lộ đó là kết quả của quá trình luyện tập yoga cùng chế độ ăn uống khoa học.

Chiều 11.10, ông xã đã tháp tùng Thu Thủy đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện sau khi sinh con gái Lana vào cuối tháng 9 vừa qua. Tại sự kiện, Thu Thủy khiến mọi người ngỡ ngàng vì cô đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng của mình sau một thời gian ngắn. Đây là kết quả của việc thường xuyên tập yoga điều độ và áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý trong suốt quá trình mang thai con gái thứ 2.
Thu Thủy tự tin diện chiếc đầm lấp lánh ôm sát cơ thể của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Nữ ca sĩ cho biết hiện sức khỏe đang rất tốt và cô đã bắt đầu trở lại với công việc của mình. Sau khi sinh con gái, Thu Thủy rất vui vì cả hai gia đình nội ngoại đã giúp đỡ cô rất nhiều trong việc chăm sóc con gái nhỏ.

Thu Thủy rạng rỡ khi được ông xã Kin Nguyễn tháp tùng tham dự sự kiện

Ảnh: NVCC

Trên trang cá nhân giọng ca Sao em vẫn yêu thỉnh thoảng cập nhật những khoảnh khắc ông xã Kin Nguyễn giúp mình thay tã, trò chuyện và chăm sóc cho con gái nhỏ Lana, hay những lúc cô cho con bú thì anh lại dành thời gian đùa giỡn và đọc truyện cho con trai lớn Henry. Thu Thủy cho biết đây là khoảng thời gian cô hạnh phúc hơn bao giờ hết vì các thành viên lúc nào cũng quấn quít bên nhau.
"Bà mẹ hai con" tâm sự dù chỉ mới lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm riêng trong khoảng thời gian ngắn nhưng sản phẩm của cô đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đón nhận. Để có được những thành quả như thế này, ông xã Kin Nguyễn đã luôn bên cạnh giúp đỡ và ủng hộ mọi quyết định của Thu Thủy. Dù khá bận rộn với lĩnh vực kinh doanh riêng nhưng không vì thế mà Thu Thủy bỏ quên những dự án nghệ thuật của mình. Cô đang cố gắng tập luyện rất nhiều để có thể nhanh chóng trở lại với âm nhạc. Nữ ca sĩ tiết lộ đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch và sớm ra mắt trong dịp cuối năm nay.

Người đẹp diện thiết kế bó sát, khoét sâu khoe vòng một gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Ảnh: NVCC

Dù mới sinh nhưng Thu Thủy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.