Thu Thủy 'vác' bụng bầu bàn chuyện 'thanh xuân, hạnh phúc'

03/06/2020 12:33 GMT+7

Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ xinh đẹp, tươi tắn dù phần bụng đã lộ rõ khi tham gia chương trình Sức sống thanh xuân.

Tham gia Sức sống thanh xuân tập 58 với sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh, diễn viên Vân Trang và nhạc sĩ Hoàng Rapper, cựu thành viên Mây Trắng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn và ngọt ngào như một nàng công chúa. Thế nhưng, gương mặt và vóc dáng có phần tròn đầy cùng phần bụng nhô lên khá lớn của nữ ca sĩ mới là tâm điểm của sự chú ý. Trước đó, Thu Thủy cũng đã xác nhận với truyền thông về thông tin mang thai 5 tháng. Được biết, em bé thứ hai của nữ ca sĩ là một bé gái, sức khỏe của hai mẹ con khá ổn định trong suốt thời gian mang thai.

Thu Thủy vẫn mang giày cao gót đi ghi hình dù đang mang thai

Ảnh: BTC

“Thủy muốn em bé trong bụng khỏe rồi mới công bố thông tin với khán giả. Lần trước là một bé trai, lần này là bé gái nên cơ thể Thủy cũng có nhiều thay đổi nhưng mà Thủy biết cách tự chăm sóc bản thân được nên hiện cả mẹ con đều ổn. Thủy vẫn có thể tham gia một số chương trình trước khi bụng quá lớn”, Thu Thủy chia sẻ.
Thu Thủy vác bụng bầu bàn chuyện 'hạnh phúc' và 'thanh xuân' trên sóng truyền hình

Gần 1 năm sau đám cưới ngọt ngào, cuộc sống hôn nhân của Thu Thủy và chồng trẻ trở nên kín tiếng hơn

Ảnh: BTC

Ông xã Kin Nguyễn luôn hộ tống Thu Thủy đến các buổi ghi hình, chăm sóc tận tình cho vợ. Đây là em bé đầu tiên của vợ chồng Thu Thủy từ khi kết hôn và về chung một nhà. Từng vướng lùm xùm cấu tay con riêng của vợ nhưng Kin Nguyễn vẫn luôn thể hiện hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực, chăm lo rất tốt cho Thu Thủy và con riêng của cô.
Chia sẻ về chuyện mang bầu lần 2, Thu Thủy không giấu được sự vui mừng: “Cả nhà Thủy ai cũng vui vì sắp đón thêm thành viên mới. Mẹ chồng cũng nói Thủy đừng tham gia chương trình này, chương trình kia nữa nhưng Thủy mà ở nhà suốt thì buồn lắm nên Thủy đến tham gia cùng mọi người cho vui”. Cô cũng nói thêm rằng chỉ nhận thêm một, hai lời mời trước khi bụng quá lớn, không tiện khi xuất hiện trên truyền hình.
Thu Thủy vác bụng bầu bàn chuyện 'hạnh phúc' và 'thanh xuân' trên sóng truyền hình

Chia sẻ của Thu Thủy nhận được sự đồng cảm của Hoàng Rapper và Trương Quốc Bảo vì hoàn cảnh gia đình tương tự. Riêng Vân Trang vẫn giữ danh hiệu “chúa đảo” khi lựa chọn một quan điểm trái ngược

Ảnh: BTC

Chủ đề của Sức sống thanh xuân tuần này cũng vô cùng phù hợp với giọng ca Mây Trắng khi bàn về “Hạnh phúc ở thanh xuân mới là hạnh phúc thực sự”. Từng có khoảng thời gian hạnh phúc rồi tan vỡ với mối tình 12 năm, dành cả thanh xuân cho người chồng đầu tiên nên cô bày tỏ sự thấu hiểu và đưa ra những quan điểm vô cùng sâu sắc. Bà mẹ sắp sinh cho rằng dù bất kỳ lứa tuổi nào mà người ta cảm thấy hạnh phúc thì đó là hạnh phúc thật sự, không cần phải cứ ở tuổi thanh xuân mới là hạnh phúc.
Chia sẻ của Thu Thủy gắn liền với câu chuyện thực tế của chính cô khi bắt đầu mối quan hệ với Kin Nguyễn. Khi Thu Thủy gặp Kin Nguyễn thì cô đã có con trai, ra khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc và bước qua giai đoạn rực rỡ của một người phụ nữ nhưng anh vẫn sẵn sàng đến với cô, cùng cô xây dựng tổ ấm mới. Chia sẻ về chồng kém tuổi, Thu Thủy dành rất nhiều lời có cánh cho Kin Nguyễn, khẳng định khi có anh thì cô cũng được sống lại quãng thời gian thanh xuân một lần nữa. “Mình có một người chồng bên cạnh thì mình được san sẻ rất nhiều lúc đau ốm, bệnh tật. Con cái thì có đến với mình cũng chỉ một lúc thôi vì sau này các con cũng sẽ có tổ ấm riêng cần vun đắp. Nên Thuỷ thấy mình phải trân trọng những cơ hội đến và người hiện tại đang yêu thương mình”, Thu Thủy trải lòng.
Đối mặt với quyết định ly hôn rồi tái hôn, Thu Thủy có cái nhìn vô cùng cởi mở, lấy ví dụ từ chính gia đình mình. Nữ ca sĩ cho hay cha mẹ cô đã ly hôn cách đây 20 năm nhưng Thu Thủy chưa bao giờ hờn giận hay trách móc bậc sinh thành. Cô vui vẻ để ba mẹ tự do tìm kiếm người bạn đồng hành mới và hy vọng họ hạnh phúc với quyết định của mình. “Ở độ tuổi năm mấy thì Thủy nghĩ còn quá trẻ để họ phải ở một mình rồi cô đơn trong khi vẫn có nhiều cơ hội dành cho họ. Bây giờ ba mẹ Thủy đều có người mới và Thủy rất ủng hộ vì họ có người bầu bạn, chia sẻ vì Thủy cũng đâu thể ở cạnh ba mẹ mọi lúc mọi nơi được, lo lắng mọi thứ cho họ”, giọng ca Yêu làm chi nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.