Thúy Nga trả gần hết số tiền các nhà hảo tâm giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân

03/08/2021 11:23 GMT+7

Sau những ồn ào, Thúy Nga tiến hành trả lại số tiền mà các nhà hảo tâm từng gửi cô để hỗ trợ ca sĩ Kim Ngân.

Ca sĩ Cam Thơ vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc gặp gỡ với nghệ sĩ Thúy Nga. Theo lời bà xã nhạc sĩ Lê Quang, nữ danh hài hẹn gặp mình để trả lại số tiền 700 USD mà cô từng đóng góp để hỗ trợ đàn chị Kim Ngân. Tuy nhiên sau khi vướng phải những ồn ào, Thúy Nga quyết định trả lại số tiền này cho các nhà hảo tâm. Trong video, Cam Thơ chia sẻ: “Thúy Nga nói sẽ tới để trả lại tôi số tiền đó. Tôi cũng có nói rồi, tiền này tôi sẽ mang về Việt Nam để làm từ thiện".
Trong cuộc gặp gỡ, khi được một người hỏi về ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga liền nói: “Bác đừng có nhắc, bác nhắc xong người ta lại nói con cố tình nhắc đến chị Kim Ngân. Chị ấy bây giờ có người chăm sóc rồi”. Đồng thời, diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng nói thêm đến hiện tại đã gần hoàn thành việc trả lại tiền cho các nhà hảo tâm. Thúy Nga nói: “Tôi gọi cho Cam Thơ thì cô ấy không nghe máy, đến khi cô ấy gọi cho tôi thì tôi bận quay. Mỗi lần tôi xong việc là khuya quá rồi”. 

Nữ diễn viên trao lại 700 USD mà Cam Thơ từng gửi hỗ trợ ca sĩ Kim Ngân

Ảnh: Chụp màn hình

Trong video, Cam Thơ tiết lộ thời điểm đứng ra giúp đỡ giọng ca Không, Thúy Nga đang gặp vấn đề về việc bị ù tai. Nói về tình hình sức khỏe hiện tại, nữ diễn viên bộc bạch: “Dạo này tôi đỡ rồi. Có mấy chị giúp tôi bấm huyệt, chạy điện”. Thúy Nga bộc bạch thêm trong suốt một tháng qua, cô không làm YouTube mà tập trung lo cho sức khỏe của bản thân. Đến hiện tại, khi mọi thứ đã ổn định, nữ danh hài mới thực hiện một số clip để gửi đến khán giả. Trong thời gian tới, diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng sẽ bắt đầu đi diễn trở lại. Cô sẽ tranh thủ đăng các vlog khám phá, trải nghiệm trên kênh của mình.
Thúy Nga tâm sự: “Tôi sẽ tập làm lại vì khán giả nhắc quá trời. Đợt trước do tôi bệnh, bị căng thẳng nên không thể làm được. Khi bệnh tôi mới biết sức khỏe của mình là quan trọng. Bây giờ tôi ổn định rồi". Nữ diễn viên chia sẻ có một số khán giả không nhận lại tiền giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Vì vậy, danh hài sinh năm 1976 sẽ kết hợp với số tiền mình bỏ ra để gửi về Việt Nam giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Thúy Nga trả lại tiền giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân cho nhà hảo tâm

Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, Thúy Nga tiết lộ việc gửi lại tiền cho các nhà hảo tâm là ý định của mẹ ca sĩ Kim Ngân. Theo lời nữ danh hài, trước đây cư dân mạng gửi tiền vì muốn cô giúp cho đàn chị. Tuy nhiên, khi cô không hỗ trợ giọng ca sinh năm 1963 nữa thì nhiều người không muốn số tiền đó được chuyển cho bên khác giúp đỡ. “Tính tôi nếu ai cho gì thì tôi sẽ ghi lại nên không bị sợ rối. Số tiền này không phải tôi kêu gọi mà mọi người tự gửi cho", diễn viên sinh năm 1976 cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.