Tình cũ 13 năm hối tiếc vì không được gặp ‘Võ Tòng’ Tăng Vỹ Quyền lần cuối

25/01/2021 16:13 GMT+7

Khi Tăng Vỹ Quyền qua đời, mối tình 13 năm giữa anh và Mai Tiểu Huệ được nhắc đến không ít lần. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên thừa nhận cô cảm thấy tiếc nuối khi không thể gặp tài tử họ Tăng lần cuối.

“Võ Tòng” Tăng Vỹ Quyền trút hơi thở cuối cùng vào ngày 12.11.2020 sau thời gian lặng lẽ chiến đấu với ung thư phổi. Anh có gần 40 năm theo đuổi nghiệp diễn và là ngôi sao kỳ cựu của TVB. Nam diễn viên 6X ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim: Mối hận Kim Bình (vai Võ Tòng), Đát Kỷ Trụ Vương, Dương quý phi, Cỗ máy thời gian, Song long Đại Đường, Bố Y thần tướng, Bằng chứng thép… Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời tư của Tăng Vỹ Quyền, đặc biệt là mối tình sâu đậm giữa tài tử với nữ diễn viên Mai Tiểu Huệ được nhiều khán giả biết đến.
Tăng Vỹ Quyền và Mai Tiểu Huệ có 13 năm gắn bó bên nhau nhưng không đi đến cánh cửa hôn nhân mà lại chọn cách đường ai nấy bước. Họ đã không gặp nhau trong hơn 10 năm qua và suốt những ngày cuối đời, tài tử sinh năm 1961 cũng không bày tỏ mong muốn gặp mặt người xưa. Theo JayneStars, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Mai Tiểu Huệ chia sẻ rằng sau khi chia tay, cả hai đều bị tổn thương sâu sắc và trong cuộc tình của họ, không có ai là kẻ đúng, người sai.

Nhắc đến chuyện tình cũ, Mai Tiểu Thanh vẫn dành cho Tăng Vỹ Quyền sự tôn trọng đúng mực sau bao năm họ không chạm mặt nhau

ẢNH: HK01

Mặc dù sau chia tay, Tăng Vỹ Quyền vẫn thường làm việc với giám chế Mai Tiểu Thanh (chị gái của Mai Tiểu Huệ) nhưng hai người không gặp gỡ hay liên lạc. Lần cuối cùng bộ đôi nghệ sĩ này gặp nhau là tại hầm giữ xe của TVB vào hơn 10 năm trước. Lúc ấy, họ chỉ có thể chào hỏi nhau qua loa rồi ai cũng vội vàng đi làm việc của người đó. Nữ diễn viên họ Mai cho biết cô cảm thấy tiếc nuối khi không thể gặp lại tình xưa lần cuối trước khi anh qua đời. Nói đến mối tình khắc cốt ghi tâm của mình, sao nữ này chia sẻ bản thân tôn trọng mọi quyết định của tài tử họ Tăng.
Tăng Vỹ Quyền và Mai Tiểu Huệ hẹn hò từ năm 1986 và có 13 năm gắn bó sâu đậm trước khi đường ai nấy đi. Khi yêu tài tử phim Mối hận Kim Bình, nữ diễn viên họ Mai chỉ mới đôi mươi, sao nam này được xem là tình yêu đầu tiên và duy nhất của cô. Năm 21 tuổi, nữ diễn viên 6X dọn về sống chung với Tăng Vỹ Quyền. Nhắc đến cuộc tình lâu năm của họ, em gái của giám chế TVB Mai Tiểu Thanh cho biết cô đã nhiều lần gây ra áp lực, muộn phiền cho bạn trai song anh vẫn luôn kiên nhẫn, yêu thương và chỉ dạy cô nhiều điều. Có tin đồn rằng mối quan hệ của họ kết thúc vì Mai Tiểu Huệ hối thúc chuyện kết hôn nhưng Tăng Vỹ Quyền chưa sẵn sàng sau đó có người thứ ba xuất hiện.

Tài tử họ Tăng từng ăn năn khi để lỡ tuổi xuân của bạn gái cũ

ẢNH: HK01

Nhắc đến chuyện chia tay mối tình khắc cốt ghi tâm, nữ diễn viên Gia đình vui vẻ cho hay: “Mỗi người đều phải đưa ra lựa chọn của riêng mình. Nếu chúng tôi không có lục đục, người thứ ba chẳng thể xen vào. Thời điểm đó, tôi đã quyết định rằng tôi không thể chấp nhận chuyện một chiếc cốc vỡ có thể nguyên vẹn trở lại. Dù có cố chắp vá, chúng cũng chẳng thể dùng được nữa bởi những vết nứt vẫn còn”. Minh tinh 54 tuổi cũng cho biết bản thân may mắn có thể vượt qua nỗi đau đổ vỡ một cách nhanh chóng vì khi ấy tuổi đời còn trẻ.
Thời điểm chia tay Mai Tiểu Huệ, danh tiếng của Tăng Vỹ Quyền ảnh hưởng không ít bởi cố nghệ sĩ bị tố phải lòng nữ ca sĩ Diệp Lệ Nghi. Hai người sau đó đã có 3 năm bên nhau nhưng rồi cũng đi đến kết cục tan vỡ. Cuối đời, anh sống cảnh độc thân. Trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi vào năm 2019, ngôi sao đình đám một thời của TVB đã bày tỏ sự hối hận vì đã làm tổn thương Mai Tiểu Huệ. Tài tử phim Dương Quý Phi bộc bạch: “Tôi đã ở bên Tiểu Huệ khoảng thời gian rất dài. Tôi đã lãng phí rất nhiều thời gian của cô ấy, thật không công bằng với cô ấy bởi tuổi trẻ là thứ quý giá đối với một người phụ nữ đến nhường nào. Đàn ông 40 hay 50 tuổi không quan trọng nhưng phụ nữ lại khác. Đây là điều tôi cảm thấy day dứt, có lỗi với cô ấy nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.