Tôn Lệ - Đặng Siêu ngọt ngào kỷ niệm 9 năm ngày cưới

09/06/2020 11:34 GMT+7

Cặp 'tiên đồng ngọc nữ' của làng giải trí Trung Quốc đã có 9 năm hôn nhân mặn nồng bên nhau. Không khoe khoang ầm ĩ, Đặng Siêu và Tôn Lệ chỉ đăng ảnh gia đình lên Weibo và viết cho nhau những lời yêu thương giản dị.

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Đặng Siêu đã đăng tải trên Weibo của mình: “Tôn lão sư, kỷ niệm 9 năm ngày cưới vui vẻ”. Đáp lại tình cảm của ông xã, diễn viên Tôn Lệ cũng viết tặng Đặng Siêu những lời mật ngọt có cánh. Chia sẻ của nữ diễn viên Chân Hoàn truyện cho thấy dù có nhiều điểm trái ngược trong tính cách, cô và Đặng Siêu sau bao năm vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau. Cô còn biết ơn ông xã vì đã hy sinh rất nhiều sở thích cá nhân để vun vén cho hạnh phúc chung của gia đình.
Nữ diễn viên bày tỏ: “Hôm nay đã là kỷ niệm 9 năm ngày cưới của chúng tôi. Tôi nghĩ đi nghĩ lại, chúng tôi có thể sống bên nhau, kỳ thực không dễ dàng gì. Anh ấy là cú đêm, còn tôi thích ngủ sớm dậy sớm. Anh ấy thích ăn cay, còn tôi thích đồ thanh đạm. Anh ấy thích sống ở Bắc Kinh, còn tôi thích sống ở Thượng Hải. Anh ấy ngày nào cũng thích nói chuyện, thích biểu đạt, còn tôi thì chỉ thích yên tĩnh thôi. Anh ấy không thích thể dục, còn tôi thì thích. Anh ấy thích uống cà phê đá, tôi thích uống trà nóng. Anh ấy hay khóc, còn tôi thì thích giữ trạng thái bình tĩnh. Anh ấy làm việc rất tuỳ hứng không có kế hoạch gì cả, còn tôi mỗi ngày đều sống rất có quy luật".
Tôn Lệ - Đặng Siêu ngọt ngào kỉ niệm 9 năm ngày cưới1

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của “cặp đôi vàng” làng giải trí Hoa ngữ

ẢNH: WEIBO

Cô viết thêm: "Anh ấy lái xe không nhớ đường, còn tôi là bản đồ sống. Trí nhớ của anh ấy kém, còn tôi thì ngược lại. Anh ấy sợ nóng, tôi thì sợ lạnh. Song, chúng tôi đã bên nhau 14 năm, cưới được 9 năm, có 2 đứa con, một đứa 8 tuổi còn một đứa 6 tuổi. Vì tình yêu, anh ấy đã chuyển đến sống ở Thượng Hải, đã ăn được đồ thanh đạm, cố gắng ngủ sớm dậy sớm, cùng nhau tập thể dục. Chỉ cần có thời gian thì anh ấy sẽ đưa đón tụi nhỏ đi học, mỗi ngày cùng nhau uống trà nóng, tắm nắng... Anh ấy còn tự mua một quyển nhật ký, ghi chép lại kế hoạch công việc cuộc sống, để tránh trí nhớ kém, thường quên việc... Anh ấy luôn thay đổi vì gia đình. Chúng tôi của hiện tại, mỗi ngày đều ngủ sớm dậy sớm, cùng nhau uống trà, anh ấy đọc sách, còn tôi luyện chữ, cùng nhau nói về ước mơ, anh ấy thích làm đạo diễn, còn tôi muốn sống một cuộc sống lý tưởng làm một diễn viên. Thời gian trôi đi trong chốc nhoáng, chỉ có tình yêu là mãi mãi”.
Tôn Lệ - Đặng Siêu ngọt ngào kỉ niệm 9 năm ngày cưới2

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình được Tôn Lệ đăng tải trên trang cá nhân hôm 7.6 mừng 9 năm ngày cưới

ẢNH: WEIBO

Lãng mạn là vậy, cặp đôi vẫn không quên trêu đùa nhau dưới phần bình luận. Đặng Siêu tinh nghịch bình luận dưới bài đăng của bà xã. Anh cho rằng Tôn Lệ chính là người đã làm nội tâm anh thay đổi, còn anh đã làm cho dung nhan của bà xã thay đổi. Nam diễn viên còn “cả gan” nói với vợ mình: “Mà em viết dài quá, mọi người đều bận lắm đó”. Người hâm mộ của cặp đôi Tôn Lệ - Đặng Siêu đã không còn lạ lẫm gì với những lời trêu đùa nhau thế này của hai vợ chồng. Bởi Đặng Siêu vốn dĩ là một người vô cùng vui tính. Mỗi khi Tôn Lệ cập nhật gì đó trên mạng xã hội, anh đều vào bình luận để chọc cười vợ.
Tôn Lệ và Đặng Siêu kết hôn vào ngày 7.6.2011 trước sự vui mừng và chúc phúc của người hâm mộ. Trước khi kết hôn, họ đã có nhiều năm làm bạn và chỉ bén duyên khi đóng chung phim Hạnh phúc như hoa năm 2015. Sau 9 năm kết hôn, họ có chung với nhau hai người con là Đẳng Đẳng và Tiểu Hoa. Cặp đôi cũng rất kỹ lưỡng trong việc giữ gìn sự riêng tư cho gia đình. Họ hiếm khi nào công bố hình ảnh trực diện của các con. Đặng Siêu và Tôn Lệ hiện tại đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Trung Quốc. Họ luôn hỗ trợ nhau đắc lực trong mọi hoàn cảnh. Khi Tôn Lệ phải đi quay phim, Đặng Siêu sẽ chủ động ở nhà chăm con và ngược lại. Vì vậy, họ vẫn có thể vừa chu toàn chuyện gia đình, vừa thăng tiến trong sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.