Trấn Thành bị cô bé 6 tuổi 'bắt bẻ' kiến thức, phải khoanh tay xin lỗi

05/06/2020 20:41 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp nhí , Trấn Thành nhiều phen khốn đốn vì bị các thí sinh nhỏ tuổi làm khó.

Tập 5 chương trình Nhanh như chớp nhí có sự tham gia của hai khách mời là diễn viên Quốc Khánh và Vinh Râu. Bên cạnh đó, dàn thí sinh nhí cũng mang đến nhiều tiếng cười cho người xem khi giao lưu, giới thiệu với Trấn Thành. Cụ thể, cậu bé Thiên Khúc gây bất ngờ khi trổ tài đọc rap kèm theo câu khen ngợi ông xã Hari Won: “Nếu cảm thấy mệt mỏi/Con cho mượn bờ vai/Thì thầm con nói nhỏ/Chú Thành number 1”. Chia sẻ này khiến Trấn Thành không khỏi thích thú.
Sau màn biểu diễn ấn tượng, khi thấy Thiên Khúc đeo đồng hồ và nhẫn vàng, Trấn Thành liền hỏi vui: “Cái này vàng thật hay vàng giả vậy con?”. Kèm theo đó, nam danh hài cũng khéo léo xin xỏ: “Bà ngoại con chắc giàu lòng nhân ái lắm, mua vàng để dành cho cháu. Cho chú nha". Tuy nhiên, khi biết về gia thế của thí sinh nhí khi mẹ làm ngân hàng, bố làm công an hình sự thì nam MC lập tức đòi “bỏ chạy". Anh chia sẻ: “Trời ơi, gia thế không dám đụng vô luôn á. Vừa cầm cái đồng hồ là mẹ bé cầm cục tiền ném mình bất tỉnh liền. Gia đình con mệt mỏi quá". Tiết lộ của nam danh hài khiến trường quay bật cười. 

Trấn Thành đòi "bỏ chạy" trước thí sinh nhí có gia thế "khủng"

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, màn xin xỏ của Trấn Thành vừa diễn ra thì thí sinh Ánh Tú lên tiếng: “Chú Trấn Thành cũng có cái đồng hồ bằng kim cương mà?”, làm nam MC phải ngượng ngùng giấu đi. Chưa chịu buông tha, cô bé tiếp tục hỏi khó: “Chú ơi, cái đó là kim cương thật hay giả ạ?”. Trốn tránh không thành, Trấn Thành bèn trả lời cho qua chuyện: “Mấy cái này kệ nó đi con, chíu chíu cho vui với người ta thôi”. Trước chia sẻ của diễn viên Cua lại vợ bầu, thí sinh nhí phải lên tiếng: “Ủa vậy là giả hả chú” khiến anh chỉ biết câm nín.

Tự tin trình diễn trên sân khấu, Quốc Khánh và Vinh Râu liên tục bị Trấn Thành "chặt chém"

Ảnh: BTC

Ở một tình huống khác, Ánh Tú khiến Trấn Thành phải ngậm ngùi vì phát ngôn của mình. Cụ thể, khi giới thiệu về bản thân, cô bé cho biết em có khả năng kể truyện cười nhưng khi câu chuyện kết thúc, mọi người vẫn lặng thinh. Để an ủi thí sinh nhí, ông xã Hari Won nói: “Lần sau mình gọi nó là bộ môn kể truyện con nhé, đừng có thêm chữ cười vô”. Tuy nhiên, chia sẻ của anh lập tức bị thí sinh nhí “bắt bài": “Cái này đâu gọi là môn đâu chú, môn là môn vận động mà chú”. Lời bắt bẻ của cô bé làm Trấn Thành hết đường đôi co, đành khoanh tay xin lỗi.
Trước đó, trong phần giới thiệu hai đội trưởng, Trấn Thành cũng nhiều lần mệt mỏi vì Vinh Râu và Quốc Khánh “cưa sừng làm nghé". Cụ thể, nếu như Vinh Râu cho biết mình 19 tuổi thì đối thủ của anh cũng tiết lộ bản thân chỉ mới 17 tuổi. Bức xúc trước điều này, ông xã Hari Won phải tiến ra sân khấu chính can ngăn vì sợ mọi người "chạy mất dép". Quốc Khánh được cơ hội thừa nhận luôn: “Thật ra em cũng sợ lắm, tại 2 đứa bước ra người ta lại tưởng Tây du ký ra đó anh”. Sau đó, nam MC cũng lên tiếng nhắc nhở đàn em về vụ đi catwalk trên sân khấu: “Mai mốt 2 đứa bớt đi lại nha, nãy thấy sàn sân khấu nó lún rồi đó. Sợ lún quá, hư đồ tụi nhỏ đi không được” khiến trường quay thích thú. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.